☀️ COD Star 2020 – Khu vực Miền Nam ☀️ Ban Điều Hành phỏng vấn xét chọn ứng cử viên vào Vòng 2 – Minh bạch, Công bằng, Hiệu quả ???
13/11/2020

?Chắc hẳn những ngày vừa qua, Ban Điều Hành đã vô cùng “cân não” để xét chọn những ứng cử viên tốt nhất để bước vào Vòng 2 COD Star 2020 – Vòng tranh cử. Những ứng cử viên phải đạt đủ các điều kiện về chuyên môn, thâm niên, tinh thần trong công việc tốt, chia sẻ và quan tâm về đời sống cũng như có tiếng nói trong anh em,…

⭐Để đảm bảo tính minh bạch, công bằng và lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất, BĐH Vận hành và BĐH Nhân sự Miền Nam đã có một ngày phỏng vấn online với các ứng cử viên từ Vòng 1 để xét duyệt ứng cử viên đi tiếp vào Vòng 2. Các ứng cử viên sau khi được Keyperson tỉnh và Nhân sự phụ trách tỉnh đánh giá, lựa chọn, sẽ tham dự phỏng vấn online với Ban Điều Hành. Đây là cơ hội để các ứng viên thể hiện năng lực, suy nghĩ, nêu ý kiến và nguyện vọng. Để từ đó, BĐH có thể xét chọn khách quan nhất.

? GHTK Zone9 có cuộc phỏng vấn nhỏ với chị Đặng Phi Phụng – Trưởng Bộ phận Nhân sự Miền Nam ngay sau khi buổi phỏng vấn kết thúc. Chị Phụng chia sẻ: “Tinh thần các ứng cử viên rất hăng hái, phấn khởi và chuẩn bị chỉn chu cho buổi trao đổi với Ban Điều hành. Việc chia sẻ giúp mọi người hiểu hơn khí thế tham gia của các COD, hiểu mỗi cá nhân với từng màu sắc riêng biệt, cá nhân ứng cử có khát vọng hay không sẽ thể hiện rõ ở cách họ tìm hiểu, quan tâm. Và một yếu tố quan trọng là quá trình làm việc, cách họ chia sẻ về công việc, về môi trường làm việc cũng như đồng nghiệp trong kho: cả niềm vui, nỗi buồn và những điều các COD đã học hỏi được, từ đó Ban Điều hành nhìn thấy sự nhiệt tâm trong đó. ??

✅ Bắt đầu phỏng vấn, chắc chắn các COD còn hồi hộp, bỡ ngỡ lắm. Ban Điều hành hỏi và gợi mở dần, thì thấy được mong muốn chung của các COD, đó là: “Phát triển tập thể, gắn kết cá nhân và phát triển dịch vụ. Những ứng cử viên được chọn đều có tinh thần năng nổ, kết quả chuyên môn tốt, có sức lan tỏa về tinh thần, chia sẻ truyền đạt tốt”. Buổi phỏng vấn trực tiếp giúp Ban Điều hành có sự chọn lựa minh bạch, vừa đảm bảo kết quả chương trình, vừa hướng đến mục tiêu phát triển – nhìn nhận được ứng cử viên sáng giá, chọn đúng và xứng đáng theo yêu cầu cần có của COD Star năm nay! ?

⚡Ở Vòng tranh cử năm nay, các ứng cử viên sẽ dựa trên năng lực và những vấn đề thường nhật để giải quyết, phối hợp vận hành tìm ra phương án cho bài toán khu vực mình. Đồng thời, Vòng 2 năm nay sẽ có những nhiệm vụ thực tế, giúp ứng cử viên có những trải nghiệm “người thật việc thật”, là cơ hội trải nghiệm thực tế nhiệm vụ tương lai – dẫn dắt, đồng hành, thúc đẩy động lực anh em COD. Kỳ vọng các anh sẽ toàn tâm cho nhiệm vụ, mạnh dạn, tự tin thể hiện năng lực “đội trưởng” của mình, lan tỏa tinh thần Zero Spirit. Ban Điều hành tin rằng năm nay các “cử tri COD” của GHTK sẽ có thể quyết định cho việc bỏ phiếu Vòng 3 minh bạch, công tâm.”

?Và ngay sau đó, GHTK Zone9 đã kết nối với kho Thuận Phát, tỉnh Đồng Tháp để chia sẻ cảm nhận của COD Phan Khắc Bảo Trọng – ứng cử viên tham gia phỏng vấn online với Ban Điều hành. Cùng lắng nghe cảm nhận của anh Trọng nhé!

?Anh Trọng hào hứng: “Đây là lần đầu tiên em tham gia ứng cử COD Star. Em cảm thấy chương trình rất ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng đối với tập thể anh em COD, giúp tạo sự gắn kết cho anh em trong kho và khu vực, chia sẻ kiến thức cũng như bổ trợ cho nhau về các kỹ năng chuyên môn, giúp mọi người hoàn thành công việc ngày càng tốt hơn, và hướng dẫn tốt cho COD mới, giúp họ hoàn thành mục tiêu công việc tốt. Em rất mong mình có thể trở thành ứng cử viên bước tiếp vào Vòng 2, để tranh cử cùng anh em, mang tới một màu sắc thật mới, thật đặc biệt cho mùa COD Star năm nay!” ?

?Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ từ ngày phỏng vấn giữa Ban Điều hành khu vực Miền Nam và các ứng cử viên COD Star 2020 – khu vực Miền Nam nhé. Anh em có ngóng chờ kết quả giống GHTK Zone9 không nào?

?Bí mật là kết quả các ứng cử viên vòng 2 trên toàn quốc đã sắp được bật mí rồi! Nhớ theo dõi GHTK News và GHTK Zone9 để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nóng hổi nào của mùa COD Star năm nay! ???