⭐ HỌP TRIỂN KHAI COD STAR 2020 | KHU VỰC MIỀN NAM ⭐ “Tân binh” đón mùa COD Star trong sự háo hức và tinh thần quyết tâm mạnh mẽ!
22/10/2020

?Không khí ở các kho đang nóng hơn bao giờ hết khi nghe tin COD Star 2020 chính thức khởi động. Đặc biệt là với những kho “tân binh” trên hành trình tìm kiếm COD Star 2020-2021 thì lại càng hồi hộp và háo hức hơn, khi mà lần đầu được tham gia một trong những chương trình lớn nhất và đầy tự hào tại GHTK.  Năm nay, chương trình COD Star 2020 gọi tên khá nhiều kho mới của khu vực miền Nam, anh em hóng quá chừng làm Biệt đội phóng viên Pika cũng hồi hộp theo luôn!

?Và vừa qua, vào ngày 13/10 và 14/10, đã có 2 kho “tân binh” trong mùa COD Star năm nay tại khu vực miền Nam tổ chức họp kho để triển khai nội dung chương trình, thông điệp của COD Star 2020, đó là Kho Mỹ Quý – An Giang và Kho An Nhơn – Bình Định. ❤️

?Chúng mình cùng ghé qua một chút để xem tinh thần các kho triển khai mùa COD Star năm nay như thế nào nhé!

☀️ Kho Mỹ Quý – An Giang ☀️

Buổi họp kho có sự góp mặt của anh Nguyễn Ngọc Thạch – Key Person tỉnh An Giang và đại diện BĐH Nhân sự miền Nam – bạn Nguyễn Hoài Thương cùng triển khai thông tin về chương trình và khích lệ tinh thần các COD tham gia tự ứng cử, show bản thân.

? Bạn Hoài Thương chia sẻ: “Anh em kho Mỹ Quý rất phấn khởi vì lần đầu tiên tỉnh An Giang được tổ chức COD Star và Mỹ Quý đặc biệt vinh dự là kho đại diện của tỉnh An Giang được tổ chức COD Star năm nay. Anh em COD, Điều phối cùng Nhân sự hăng hái khi nhận được thông tin. Ngày 13/10 họp kho, từ sáng sớm các bạn đã đến kho để phân chia hàng hóa và phụ giúp setup hậu trường.  Lần đầu tiên kho tổ chức COD Star, cũng là lần đầu tiên anh em được trực tiếp họp để phổ biến về các vòng ứng cử, tranh cử, nên còn hơi “ngại ngùng” cơ. Mọi người động viên nên các bạn mới dần tự tin trong việc thể hiện những chất riêng của bản thân và quyết tâm ứng cử, kêu gọi anh em bầu chọn cho mình. Từ trước và trong buổi họp, các bạn chú ý theo dõi thông tin lắm, luôn chăm chú lắng nghe và nâng niu tờ rơi truyền tải thông tin về chương trình COD Star 2020, rồi nghiền ngẫm, ghi chép lại. Họp xong còn cẩn thận gấp bỏ vào túi, bảo là để tối chạy hàng về xong em xem tiếp. Thấy thương ghê cơ!” ?

☀️ Kho An Nhơn – Bình Định ☀️

Còn tại Kho An Nhơn thì tinh thần anh em sôi nổi hơn bao giờ hết. Anh em tại kho vừa năng nổ, vừa vui vẻ, đúng như tính cách con người Bình Định vậy.

? Tại đầu cầu An Nhơn có sự tham gia của hai cô gái xinh đẹp và tài năng: Huỳnh Thị Bích Lài – BĐH Nhân sự Miền Nam và bạn Nguyễn Thị Tường Vi – Key Person tỉnh Bình Định.

?Hai bạn vui vẻ chia sẻ với chúng tôi:  “Lần đầu tiên kho An Nhơn được tổ chức COD Star nên anh em rất háo hức. Mọi người đều chủ động tìm hiểu trước về chương trình qua kênh GHTK News, trên fanpage GHTK Zone9 và đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng cháy hết mình.  Anh em COD còn sôi nổi đặt biệt danh cho nhau để tham gia ứng cử, tránh bị trùng tên nữa cơ. Nhiều biệt danh hài hước lắm mà mình nghe còn phải bật cười: Máy Bào, Xuyên Già (bị gọi là già chỉ vì anh quên cạo râu)…”

??? Nghe những chia sẻ trên, anh em có cảm nhận được không khí “rực lửa” từ các đầu cầu chưa. Còn rất rất nhiều điều thú vị khác sẽ được bật mí từ những cái tên tiếp theo đó. Cùng đón chờ những thông tin nóng hổi vừa thổi vừa nghe theo dòng COD Star 2020 sẽ được lên sóng hàng ngày nhé!

 

 

??? #COD_Star_2020 #Đội_trưởng_tiên_phong #Mỹ_Quý_sẵn_sàng #An_Nhơn_sẵn_sàng