? NỤ CƯỜI ĐẦU NĂM HỌC MỚI CỦA CON EM THÀNH VIÊN GHTK TẠI CÁC KHU VỰC DỊCH (TP. HỒ CHÍ MINH & MIỀN NAM) TRONG HÀNH TRÌNH GIEO NHỮNG HẠT MẦM YÊU THƯƠNG ?
27/10/2021

“Vậy là từ nay, học trực tuyến không còn là ước mơ xa xỉ với con nữa. Cảm ơn BGĐ rất nhiều.” – COD Đoàn Minh Tâm (Kho Thạnh Phú – Bến Tre) chia sẻ niềm vui của bé nhà khi nhận món quà từ BGĐ Giaohangtietkiem. Đây cũng là chia sẻ của nhiều thành viên GHTK khi được trao tận tay món quà ý nghĩa này.

Chương trình BGĐ hỗ trợ Học phí một năm học và Máy tính bảng tới các con em thành viên GHTK đang trong độ tuổi đi học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vùng dịch (TP. HCM và Miền Nam) đã nhanh chóng được triển khai. Chương trình với sự đồng hành của các COD Star, các Quản lý Vận hành – đã trực tiếp thăm hỏi để trao gửi những món quà ý nghĩa này. Đến nay, chương trình vẫn đang tiếp tục được triển khai, đảm bảo tiến độ thực hiện trao tặng Khoản tiền hỗ trợ học phí một năm học, Máy tính bảng tới các bé và gia đình, nhằm hỗ trợ con em thành viên kịp thời, đảm bảo việc theo học đầy đủ khi chưa thể đến trường do dịch bệnh.

Trực tiếp trao tặng thiết bị học tập cho con em từng thành viên có hoàn cảnh đặc biệt tại khu vực TP Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Huỳnh Trung – COD Star – BC Phạm Phú Thứ rất xúc động và đồng cảm trước những khó khăn trên hành trình đi tìm con chữ của các bé trong giai đoạn này. Anh Trung mong rằng: “Với món quà ý nghĩa được trao tặng, con em thành viên GHTK sẽ theo kịp bạn bè trong những ngày học sắp tới. Trên tinh thần không để các bé bị bỏ lại phía sau vì thiếu điều kiện học tập, sự hỗ trợ này sẽ chia sẻ phần nào khó khăn, tiếp thêm niềm tin để các con vững chí vượt khó!”.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thông qua chương trình này GHTK tin rằng thế hệ con em nhà Kiệm sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu học tập thật tốt trước những khó khăn để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

? Qua những hình ảnh đẹp được ghi lại trong tuần đầu triển khai trao quà đến các thành viên GHTK có hoàn cảnh khó khăn tại vùng dịch trên cả nước, tất cả chúng ta hãy cùng dành những chúc, lời động viên tiếp sức đến trường, tạo động lực để các bé học tập tốt hơn, đặc biệt trong giai đoạn này nhé cả nhà! ?