Gchat, giúp Shop xử “đẹp” mọi rắc rối với hàng hoá

Monday, ngày 09/01/2017

Có Gchat truyền tin, Shop và Shipper chưa bao giờ tâm sự với nhau dễ dàng đến thế. Còn những vấn đề khó đỡ xảy ra, Shop cứ yên tâm để Shipper xử lý!

Bán hàng vốn là chuyện chẳng hề dễ dàng. Chào hàng, thuận mua vừa bán rồi mà đến lúc giao hàng, hàng hoá còn phát sinh bao chuyện khiến Shop phải đứng ngồi không yên. Hàng thì đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mà yêu cầu của Khách thì cũng “lắm khoản, nhiều chương”, một mình Shop nao núng khó xoay sở biết mấy. Nhưng với Gchat, giờ Shop đã có ngay một tiện ích để trực tiếp nhỏ to san sẻ với Shipper.

  1. Có Gchat, Shop khỏi lo hàng đặc thù, hàng dễ vỡ

Hàng đặc thù, hàng dễ vỡ, hàng dễ nóng chảy, hàng cần chống xóc… Shop có biết bao điều cần thủ thỉ cùng Shipper. Nhưng phút đóng gói trao hàng vội vã quá nên nhiều khi Shop chẳng kịp lưu ý lại. Chính bởi vậy, đối với mỗi gói hàng, Shop lại càng cần lắm một kênh liên lạc trực tiếp để dặn dò Shipper cho tường tận. Này thì hàng dễ vỡ, Shipper chú ý nhẹ tay, này thì hàng “dị ứng” độ ẩm cao, Shipper giúp Shop để ý chuyện khô thoáng. Với Gchat, chỉ sau một tiếng “ting” báo tin nhắn, bao lời Shop muốn tỏ đều được Shipper hiểu thấu.

imgp8493a

  1. Có Gchat, xua ngay nỗi sợ hàng quá khổ, hàng cồng kềnh

Thấu hiểu Shipper hết sức bận rộn, một mình phải “cân” nhiều hàng, vi vu nhiều chỗ nên nhiều khi có hàng cồng kềnh, chưa gói được, có khi nhà Shop lại ở khu tắc đường… thì Shop chỉ cần nhắn một tiếng với Ship “Hàng này cồng kềnh, Shipper lấy tối nhé”. Thế thì Shipper vừa đỡ mất thời gian, công sức; mà Shop cũng vừa khoan thoai chuẩn bị hàng hóa, tránh vội vàng

  1. Có Gchat, Shop “xóa sổ” ngay chuyện nhầm hàng, thiếu hàng

Bán hàng bận rộn, trăm đơn, nghìn cuộc gọi chuyện nhầm lẫn cũng khó mà tránh khỏi. Đôi lúc, chỉ vì chút sơ ý mà hàng giao cho khách không đủ, không đúng khiến cho đơn hàng thất bại thì công Shop, sức Shipper đều thành xôi hỏng bỏng không.

Nay thì nhờ Gchat, Shop có thể nhanh chóng gửi tin nhắn Shipper quay lại đổi hàng. Vừa kịp thời “chữa cháy” cứu đơn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức cho đôi bên.

imgp8604a

  1. Có Gchat, hàng được tự do chọn, Khách càng thoải mái mua

Nếu Khách vẫn còn phân vân về việc mua hàng online không được chọn tận tay, nhìn tận mắt thì nay, GHTK đã có Gchat hỗ trợ các Shipper giao hàng đa dạng với nhiều kích cỡ, chủng loại cho Khách thoải mái lựa chọn.

Shipper có thể mang theo nhiều gói hàng khác nhau để Khách dễ bề cân nhắc. Giao ba bảy đôi, đủ loại màu sắc cùng các kích cỡ đa dạng, lại có Shop chat chit liền tay, chỉ dẫn rất cụ thể: “Ba đôi Khách lấy một, hai cầm về!”, “Khách chỉ ưng màu nõn chuối thôi, các màu khác cầm về Shipper nhé!”… Khách thích màu sắc nào, kích cỡ, giá cả ra sao đều được Gchat bắn tin giúp Shop ngay trong vòng một nốt nhạc.

up-web26

Tiện dụng, đắc lực và dễ dàng thao tác, Gchat chính là tính năng thông minh mà đội ngũ IT của GHTK đã nỗ lực nghiên cứu, phát triển để có thể đáp ứng thật tốt các nhu cầu của Shop. Từ nay, trên từng gói hàng mà Shop trao tay sẽ luôn có những ghi chú cụ thể được Shop đặc biệt nhắn gửi đến Shipper. Không chỉ “khai sinh” từ những sáng tạo, tìm tòi của đội ngũ GHTK, Gchat còn là kết tinh của công nghệ hiện đại và đầy tiến bộ. Được tích hợp ngay trong app GHTK, các Shop online còn đợi gì mà không cài đặt và sử dụng Gchat, tính năng giúp Shop chat liền tay, hiệu quả bán hàng tăng ngay đến bất ngờ.

Nhanh tay  Tải ngay App Giaohangtietkiem.vn để giải quyết mọi vấn đề giao hàng chỉ với “một chạm” ❗️❗️❗️
Bản Android: https://goo.gl/tbEKfl
Bản iOS: https://goo.gl/lVs3kJ