Đà Nẵng- thị trường xanh cho thương mại điện tử

Friday, ngày 24/02/2017

^C03A47C8EAD3C4C56920D4781BB345CB5BB657B3F19D42FD64^pimgpsh_fullsize_distr

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng vừa là điểm dừng chân mơ ước của du khách vừa là miền đất hứa tiềm năng cho các Shop online.

Với dân số hơn 1 triệu người cùng giá trị sản xuất khối ngành dịch vụ luôn duy trì ở mức tăng trưởng hơn 10%/năm, Đà Nẵng sở hữu những yếu tố “thiên thời, địa lợi” hoàn toàn có thể giúp tạo nên một “cơn sốt” thật sự trong ngành giao vận thương mại điện tử.

Nằm trong trục dọc tuyến du lịch miền Trung Huế – Đà Nẵng – Hội An, việc di chuyển tớ miền đất Quảng luôn vô cùng dễ dàng. Giao thông phân bổ tập trung với nhiều tuyến đường lớn cùng hàng loạt công trình cầu bãi như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước… bắc ngang qua thành phố, việc giao hàng chưa bao giờ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện đến vậy. Không gặp nhiều khó khăn trong giao vận như ở địa bàn các tỉnh thành khác, Shop online nay có thể yên tâm gửi hàng đi vì tỉ lệ trả hàng, hỏng hóc hàng hóa được giảm thiểu tối đa.

da-nang-hue-hoi-an-ivivu-3

Nhận thấy tiềm năng phát triển như vậy, công với việc các đối tác thương mại điện tử thân thiết như Lazada đã lập văn phòng giao dịch ở Đà Nẵng từ năm 2014 hay Shopee, Tiki đều đã phát triển dịch vụ cung cấp hàng hóa tới miền đất Quảng.

Từ ngày 22/02/2017, GHTK đã chính thức mở tuyển mới tại Đà Nẵng. Chất lượng không đổi, giao cực nhanh chỉ 24h. Nỗ lực này thể hiện sự cố gắng không ngừng nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của các Shop online cũng như đón đầu xu thế mới của Thương mại điện tử.

Nhân dịp này, GHTK khuyến mãi đồng giá 20k/ đơn liên vùng từ Hà Nội, T.p Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng. Áp dụng từ 22/2 đến 28/2/2017.