Chăm sóc khách hàng (Sự vụ Truyền thông)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận các sự vụ (là các phản hồi của Khách hàng về Dịch vụ của ghtk) trên các kênh truyền thông như Facebook (chính), Báo chí, Google, Zalo, …;
– Xử lý đánh giá sao của Khách hàng trên Page;
– Phối hợp với bộ phận vận hành xử lý sự vụ;
– Trả lời inbox, comment trên Page và các Group;
– Tham gia xây dựng nội dung trang Facebook;
– Tổng hợp báo cáo hàng ngày, phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc 8h – 18h Thứ 2 – Thứ 7, Có khả năng làm tăng ca thêm giờ.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức Lương khởi điểm:  từ 5 – 7 triệu/tháng;
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

3. YÊU CẦU KHÁC

– Độ tuổi 93 – 95, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Truyền thông, Báo Chí, Marketing, Thương mại điện tử, Đối ngoại, …;
– Có hiểu biết về Mạng xã hội;
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
– Kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống;
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

4. LIÊN HỆ
Gửi CV theo cú pháp CSKH_Ho Va Ten gửi đến Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Liên hệ: Ms Bình 02466 578 990 – 0976 612 143
Địa chỉ: Lô N03, Số 55, đường K2, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.