[HN-TỈNH] Chăm sóc Khách hàng (Sự vụ Vận hành)

1. NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống và qua BP Tổng đài.
– Kết hợp với bộ phận vận hành và Kế toán giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác; Ví dụ: Check Trạng thái đơn hàng, hàng bồi hoàn, mất hàng, ….
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (Có trực ca tối theo yêu cầu của Trưởng bộ phận);
– Bộ phận tương tác: Điều phối, Kinh doanh, Kế toán (đối soát)

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc​ năng động, t​húc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
– ​Được tiếp xúc với ​nhiều thử thách​ và có nhiều cơ hội phát triển;
– ​Đ​ược làm việc, hợp tác với các ​đối tác lớn​, chuyên nghiệp;
– ​Được đảm bảo c​hế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thu nhập: 5 – 7 Triệu/tháng;
– Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc​;
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực​ định kỳ;

3. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
– Nữ, độ tuổi 1995 – 1993, TN Đại học các chuyên ngành Bưu Chính, TMĐT, Kinh tế, ….
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần nhiệt huyết cao;
– Kỹ năng lắng nghe, Xử lý tình huống linh hoạt;
– Có trách nhiệm trong công việc;
– Có máy tính cá nhân;

4. LIÊN HỆ
HÀ NỘI: Ms Bình
Tel: 02466 578 990 – 0976.612.143
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ:
1. VP Hàm Nghi: Lô N03, Số 55, đường K2, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
2. VP Thanh Liệt: Thôn Văn, Xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội;
3. VP Giải Phóng: Số 697 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội