[HN-HCM] Chuyên viên Dịch vụ khách hàng Bưu cục

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC.

– Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng

– Hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại bưu cục

– Kiểm soát chất lượng dịch vụ và đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

– Xuất & nhập hàng theo ca mỗi ngày

– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng

– Quản lý chung và phụ trách hoạt động thường ngày tại bưu cục

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ: Tốt nghiệp ĐH trên địa bàn Hà Nội;

– Khả năng xử lý tình huống tốt, ham học hỏi, nhanh nhẹn, nhiệt tình;

– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/chăm sóc khách hàng;

– Có tư duy phục vụ khách hàng & quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng;

– Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực;

– Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 hoặc 14h – 22h (Thứ 2 – Thứ 7)

– Có máy tính cá nhân;

3. QUYỀN LỢI.

– Lương khởi điểm:  5,5 – 7,5 triệu/tháng

– Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu Cục/ Kỹ năng và Nghiệp vụ Điều phối;

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

-Được hưởng các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN.

Ứng viên gửi CV với tiêu đề: KHU VỰC_DVBC_HỌ TÊN
[Hà Nội] Ms Phương:  phuongtm@ghtk.vn

[Hồ Chí Minh] Ms Cúc: cucnt@ghtk.vn