[HN-HCM] Nhân viên Điều phối Bưu cục

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC.

– Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến bưu cụ và từ bưu cục đến khách hàng;

– Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;

– Theo dõi tiến trình giao hàng;

– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;

– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn

– Phụ trách hoạt động thường ngày tại bưu cục.

2. YÊU CẦU.

– Nam/Nữ độ tuổi 1993 – 1996, tốt nghiệp ĐH trên địa bàn Hà Nội;

– Trẻ trung, nhiệt tình, năng động và quyết liệt;

– Khả năng xử lý tình huống tốt, học hỏi nhanh, linh động về thời gian làm việc;

– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực;

– Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 hoặc xoay ca theo yêu cầu của vận hành.

– Có máy tính cá nhân;

3. QUYỀN LỢI.

– Lương khởi điểm:  5,5 – 7,5 triệu/tháng

– Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu Cục/ Kỹ năng và Nghiệp vụ Điều phối;

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được hưởng các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN.

Ứng viên gửi CV với tiêu đề: KHU VỰC_DPBC_HỌ TÊN
[Hà Nội] Ms Phương:  phuongtm@ghtk.vn

[Hồ Chí Minh] Ms Cúc: cucnt@ghtk.vn