[HN] Chuyên viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách hàng

Quản trị trải nghiệm Khách hàng là Bộ phận giữ vai trò cốt lõi trong việc Quản trị sự tương tác trực tiếp của Khách hàng đối với dịch vụ, góp phần tạo nên sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh của GHTK.

1. NHIỆM VỤ CHÍNH

Quản trị độ hài lòng của Khách hàng với dịch vụ GHTK, từ đó đưa ra cải tiến để tăng độ hải lòng.
– Là cầu nối quan trọng giữa Khách hàng và toàn bộ hệ thống Vận hành, trực tiếp giải quyết các yêu cầu của khách hàng thuộc Module phụ trách thông qua tất cả các Kênh tiếp xúc;
+ Trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại về đơn hàng (Chất lượng hàng hóa, Thời gian vận chuyển, tình trạng đơn hàng…); về Bộ phận giao nhận (Thái độ làm việc…) của Khách hàng và Shop tương tác;
+ Tương tác, Hỗ trợ bộ phận vận hành trong quá trình hàng hóa vận chuyển;
– Tạo ra những “điểm chạm”, những trải nghiệm tiện ích và thân thiện dành cho khách hàng về: Ưu đãi dịch vụ, Quá trình vận chuyển, Hình ảnh, Uy tín Thương hiệu, …
– Thông qua những cảm xúc của Khách hàng, đưa ra những giải pháp nhằm cải tiến – nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng khu vực;
– Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
– Thời gian làm việc: 7h30-17h30, có tăng ca tối.

Địa điểm làm việc:
1. Kho Cầu Giấy: Số 55, đường Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội;
2. Kho Thanh Liệt: Thôn Văn, xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì;
3. Kho Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;
4. Kho Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội;
5. Kho Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội;
6. Kho Hà Đông: Đang setup (cạnh Bến xe Yên Nghĩa);

2. QUYỀN LỢI 

– Thu nhập: 6 – 8 Triệu/tháng (theo năng lực);
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
– Được tiếp xúc với nhiều thử thách và nhiều cơ hội phát triển ở các vị trí Trưởng nhóm, Trường Module vận hành;
– Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Có đánh giá thưởng, tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc;

3. YÊU CẦU

– Nữ, độ tuổi 1996 – 1993, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Bưu Chính, TMĐT, Logistics… hoặc các chuyên ngành khác, không quá 18 tháng kinh nghiệm làm việc Fulltime.
– Tố chất: Đánh giá, bao quát tình hình, tìm ra giải pháp để cải thiện —> Khả năng phân tích và tư duy dịch vụ.
– Chủ động trong ngôn ngữ giao tiếp;
– Kỹ năng lắng nghe – Xử lý tình huống;
– Chủ động trong công việc và Tinh thần trách nhiệm;
– Chăm chỉ – Nhiệt huyết – Bền Bỉ;
– Có khả năng tăng ca ngoài giờ;

Ứng viên ứng tuyển, vui lòng gửi CV và Bảng điểm qua email: Tuyendung.hn@ghtk.vn với tiêu đề Email: Khu vực_CEM_Họ tên