[SHOW YOU NOW] Kho Huế – MV “Đường đến ngày vinh quang”
29/04/2019

?KHO HUẾ – ĐỘI NẮNG THẮNG MƯA, SAY SƯA CHUYỂN PHÁT?

?Bản sắc của Huế là gì? Là nét riêng của mỗi người cùng hòa quyện lại tạo nên một gia đình, nơi anh em vẫn gọi là “Nhà Kiệm Huế”.??
?Trung thực – Chăm chỉ – Kỷ luật – Thần tốc – Linh hoạt – Sáng tạo – Tận tâm, “Nhà Kiệm Huế” có tất cả. ️?Thêm vào đó là #đoàn_kết và #nhiệt_huyết của sức trẻ để cống hiến mỗi ngày.

??Nhờ những điều đó, kho Huế đã 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu tập thể xuất sắc. Đó là thành quả xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của từng thành viên.  Và anh em sẽ tiếp tục cố gắng với niềm tin “năm nay và những năm sau nữa, kho Huế sẽ làm được nhiều hơn thế”.

Tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết đó càng được thể hiện rõ hơn khi kho Huế đến với Show You Now. ?69 con người, có bận rộn chứ, có khó khăn chứ. Nhưng họ vẫn cố gắng để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất cùng nhau với 100% thành viên tham gia.??

?Hy vọng anh em sẽ cảm nhận rõ hơn tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và sự chân thành của Huế qua bài dự thi. ️?️?Cùng thưởng thức “Đường đến ngày vinh quang” qua giọng ca “ngọt lịm” đến từ anh em kho Huế nhé!

Show You Now là cuộc thi online dành cho tất cả các kho/văn phòng/bưu cục GHTK trên cả nước. Là nơi các tập thể Show hết BẢN SẮC RIÊNG và gắn kết các thành viên với nhau. Bạn có thể tham gia bình chọn cho các đội bằng cách vào 2 page là GHTK Zone9 và Humans of GHTK, thả tim/like/wow và share ở chế độ công khai. Chắc chắn các đội sẽ rất vui khi nhận được tình cảm từ mọi người đó ạ!

MV “Đường đến ngày Vinh quang” dự thi Show You Now đến từ kho Huế