CHỦ ĐỀ CỦA NĂM: ZERO SPIRIT – TINH THẦN DẤN THÂN
04/12/2019

? Tại GHTK, cốt lõi của VẬN HÀNH & CÔNG NGHỆ nằm ở bàn tay của CON NGƯỜI. Hệ thống, quy trình, công nghệ, máy móc,… – tất cả đều từ những đôi tay GHTK-ers làm nên.
? BẮT ĐẦU MỌI THỨ TỪ SỐ 0, đầy thách thức và áp lực nhưng những con người GHTK vẫn cứ đương đầu để hoàn thiện vận hành và công nghệ từng ngày.
? Không ngại khó khăn – Không sợ hãi, mỗi chúng ta luôn trong TÂM THẾ SẴN SÀNG THAY ĐỔI quy trình, thay đổi cách thức; Luôn trong tâm thế bắt đầu lại, sáng tạo lại – sẵn sàng bỏ cái đang có sẵn để làm lại tốt hơn.

⚡️ Chúng ta dám TẠO RA SỰ THAY ĐỔI, tạo ra sự chuyển mình, bằng cách sẵn sàng làm những việc RẤT KHÓ, làm những việc CHƯA AI LÀM, làm những việc CHƯA BAO GIỜ NGHĨ TỚI.
 Bởi chúng ta tin mình có thể làm được! Và cứ thế dấn thân, kiên trì hành động từng bước một.
⚡️Khi mỗi sự THAY ĐỔI tới, thay đổi trong quy trình, thay đổi trong vận hành, chúng ta không sợ hãi! Chúng ta vượt qua vùng an toàn của bản thân, chúng ta thay đổi thói quen để cùng nhau chạm những vạch mốc mới.

? Đó chính là LÒNG DŨNG CẢM – là TINH THẦN DẤN THÂN – là ZERO SPIRIT ẩn sâu trong mỗi thành viên GHTK.
? Nếu như “màu” của mỗi thành viên là những mảnh ghép tạo nên bức tranh GHTK ĐA BẢN SẮC thì ZERO SPIRIT chính là “suối nguồn” làm nên sự khởi đầu và tiếp nối của GHTK như ngày hôm nay!

⭐️ Và đó là nguồn cảm hứng để ZERO SPIRIT trở thành là chủ đề của năm, để nói về những chiến binh GHTK thực thụ.
? Hãy cùng GHTK chờ đón và dần khám phá những câu chuyện về ZERO SPIRIT tại Giao Hàng Tiết Kiệm nhé!
#ZERO_SPIRIT #TINH_THẦN_DẤN_THÂN