[BD/BP/ĐN/BRVT] NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong Thương mại điện tử E-Logistics. Sở hữu hệ thống hơn 1200 kho/bưu cục tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 30,000 ++ nhân sự trên cả nước và đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

Để nâng cao hiệu suất phân luồng, xử lý hàng hóa tại kho, năng suất giao nhận hàng hóa, đảm bảo minh bạch luồng tiền và quản lý hiệu suất của nhân sự, Giao Hàng Tiết Kiệm đang tìm kiếm Nhân viên Điều phối với thông tin cụ thể như sau:

I/ NHIỆM VỤ 

– Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về, điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng.

– Quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng. Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần;

– Trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh liên quan đến nhân sự, xác minh đơn hàng sai thông tin.

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết theo yêu cầu của cấp trên.

– Kết hợp với bộ phận Nhân sự để đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, giúp nhân viên hội nhập vào quy trình nghiệp vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến công việc.

II/ QUYỀN LỢI

– Mức lương khởi điểm : 7.000.000 – 8.000.000/ Tháng, thưởng năng suất và KPI. 

– Địa điểm làm việc đa dạng, ưu tiên làm việc gần nơi bạn sinh sống.

– Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân.

– Cơ hội thăng tiến trở thành Trưởng Module, Quản lý vận hành.

– Các chế độ phúc lợi theo pháp luật hiện hành.

III/ YÊU CẦU

– Nam/Nữ, sinh năm 1991 – 1999; tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (tất cả các Chuyên ngành). Có thể mở rộng đến Trung cấp (nếu bạn đã có kinh nghiệm trưởng nhóm trong các hoạt động ngoại khóa, học tập).

– Có laptop cá nhân và điện thoại hệ điều hành Android 5.0 trở lên.

– Tinh thần cầu tiến, có khả năng học hỏi, nắm bắt công việc nhanh.

– Có kinh nghiệm hoặc có khả năng quản lý nhân sự là một lợi thế.

– Lăn xả, chịu được áp lực công việc cao.

IV/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển, ứng viên vui lòng gửi CV đến email với tiêu đề: Tỉnh làm việc_ĐP_Họ và tên

Bình Dương/Bình Phước: nshcmn.khuvuc3@ghtk.co hoặc tuyendung.hcm@ghtk.co 

BR_VT/Đồng Nai: nshcmn.khuvuc4@ghtk.co hoặc tuyendung.hcm@ghtk.co

Thời gian làm việc:

+ Điều phối Nội vùng: 7h30 – 17h30, Thứ 2 – Chủ nhật (nghỉ 1 ngày/tuần theo sự sắp xếp của quản lý). Tăng ca tối khi phát sinh (Có tính lương tăng ca).

+ Điều phối Liên vùng: Xoay ca : 7h-17h, 21h-7h hoặc 12h-22h từ Thứ 2 – Chủ nhật (nghỉ 1 ngày/tuần theo sự sắp xếp của quản lý).