Chuyên viên chăm sóc đối tác On-site

​1/ NHIỆM VỤ CHÍNH
– Trực tiếp tham gia làm việc tại cơ sở của các đối tác để hỗ trợ các khâu xử lý đơn hàng và kiểm soát chất lượng giao vận;
– Phối hợp với bộ phận Vận hành của đối tác và của công ty để xử lý các sự vụ phát sinh và tối ưu hiệu quả công việc;
– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;
– Tổng hợp báo cáo hàng tuần và tham gia xây dựng phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;
– Khu vực làm việc: Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Từ Liêm.

2/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương khởi điểm 5,5 triệu – Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 – 9 triệu theo năng lực và KPI;
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 – 06 tháng/lần;
– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
– Môi trường làm việc thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
– Được làm việc trực tiếp với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

3/ ​YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/ Nữ, sinh năm 1995 – 1997. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;
– Khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc;
– Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;
– Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.

4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
– CV gửi về địa chỉ Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
– Tiêu đề email: Khu vực ứng tuyển – B2C On-site – Họ và tên
– Hoặc liên hệ Ms Hoa. T: (+84) 246 253 6796  | M: (+84) 528 651 957