[HN/HCM] Nhân viên Chăm sóc khách hàng C2C

1. NHIỆM VỤ CHÍNH

– Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
– Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ;
– Tổng hợp, báo cáo hàng ngày và phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ;

Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;

Địa điểm làm việc:

Hà Nội
1. Kho Cầu Giấy: Số 55, đường Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội;
2. Kho Thanh Liệt: Nhà máy dệt 19-5 Thôn Văn, xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì;
3. Kho Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;
4. Kho Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội;
5. Kho Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội;
6. Kho Trần Phú: 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội;
7. Kho Bạch Đằng: 962 Bạch Đằng, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội;
8. Kho Thường Tín: Sanaky 2, Khu Công Nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội;
9. Kho Quang Minh: Lô 38I, KCN Quang Minh, TT Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội;

Hồ Chí Minh
1. Kho Tân Bình: D23 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM;
2. Kho Phổ Quang: 2C Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM;
3. Kho Gò Vấp: 22 Dương Quảng Hàm, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM;
4. Kho Bình Thạnh: 09 Phan Huy Ôn, P.19 ; Q. Bình Thạnh, TP.HCM;
5. Kho Thủ Đức: 67 Cây Keo, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM;
6. Kho Quận 7: 69/3 đường số 25, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM;
7. Kho Củ Chi: Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM

2. QUYỀN LỢI

– Lương khởi điểm 6 triệu, Từ tháng thứ 2: thu nhập 6-9 triệu theo năng lực và KPI;
– Thưởng dựa trên đánh giá năng lực;
– Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics;
– Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/tháng;
– Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi,…);
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

3. YÊU CẦU

– Nữ, sinh năm 1995 – 1998. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành; Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến khách hàng: bán hàng, chăm sóc khách hàng;
– Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
– Có laptop cá nhân.

 

4. LIÊN HỆ

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:
Ms Bình – Tel: 02466.578.990/ 0976.612.143
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Trung, miền Nam:
Ms. Giang – Tel: 028.6660.1186/028.6270.1426
Email: tuyendung.hcm@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở thành phố Hồ Chí Minh: Tân Bình – Tầng 6 – Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp. HCM