Chăm sóc Khách hàng C2C/ Xử lý Sự vụ Vận hành

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất, Giaohangtietkiem luôn chiêu mộ và chào đón các Nhân tài đất Việt.

Bạn là người thân thiện, hòa đồng. Khả năng lắng nghe, cảm nhận và thấu hiểu. Với định hướng mục tiêu phát triển nghề nghiệp vị trí Chăm sóc khách hàng. Hãy đến với Giaohangtietkiem.

1. NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng khu vực phụ trách liên quan đến Tiến trình giao nhận, trạng thái vận đơn, thái độ phục vụ, chất lượng hàng hóa, …
– Kết hợp với bộ phận Vận hành,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống ticket, Email, điện thoại và các kênh thông tin khác;
– Báo cáo hiện trạng dịch vụ của khách hàng, từ đó có phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: Xoay ca làm việc theo yêu cầu của Vận hành: 7h30 – 17h30 và 12h-22h (Tại tỉnh là: 07h30 – 17h30)

Địa điểm làm việc:
1. Kho Cầu Giấy: Số 55, đường Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội;
2. Kho Thanh Liệt: Thôn Văn, xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì;
3. Kho Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;
4. Kho Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội;
5. Kho Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội;
6. Kho Hà Đông: Đang setup tại Trần Phú;
7. Bắc Ninh: Đống Cao, Võ Cường, tp Bắc Ninh.

2. QUYỀN LỢI 

– Thu nhập theo năng lực và hiệu quả công việc: 5 – 8 Triệu/tháng;
– Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;

3. YÊU CẦU

– Nữ Tuổi từ 1995 – 1997, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics/ Vận chuyển giao nhận;
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, có tư duy phục vụ khách hàng, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
– Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.

4. LIÊN HỆ

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:
Ms Bình – Tel: 02466.578.990/ 0976.612.143
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Số 55, đường Nguyễn Văn Giáp, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Trung, miền Nam:
Ms. Cúc – Tel (08) 66864081/0937.820.560
Email: cucnt@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở thành phố Hồ Chí Minh: Tân Bình – D23 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp. HCM