CHAT TRỰC TIẾP TRÊN ĐƠN HÀNG: LINH HOẠT – DỄ DÀNG
30/06/2021

– Shop gặp phải một số khúc mắc về đơn hàng của mình và cần nhà Kiệm hỗ trợ giải đáp một cách nhanh chóng?

– Shop muốn liên hệ với COD lấy/giao để xử lý một số vấn đề phát sinh?

1001 vấn đề của các Shop sẽ được nhà Kiệm tháo gỡ với vài thao tác đơn giản ngay đây:

– Vào mục “Đơn hàng” ()

– Shop chọn “Chats yêu cầu” tại đơn hàng cần hỗ trợ

– Click chọn “Chat với CSKH/Chat với NV lấy hàng/Chat với NV giao hàng/Chat với NV trả hàng”

Vừa linh hoạt lại hiệu quả, ngại gì mà không dùng ngay thôi các Shop!

Ngoài ra, để được hỗ trợ một cách tốt nhất, Shop có thể liên hệ các kênh giải đáp thắc mắc bên dưới của nhà Kiệm nhé:
– Email: cskh@ghtk.vn
– Inbox to Gchat item on GHTK App
– Fanpage: Giaohangtietkiem .vn
– Group cộng đồng: 1001 hỏi đáp và tâm sự giao hàng