Nhân viên Kinh Doanh

Giao Hàng Tiết Kiệm  hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 500 chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng hơn 10.000 huyện xã Việt Nam.
Ưu thế của Giaohangtietkiem là TỐC ĐỘ NHANH, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.

Giaohangtietkiem đang tìm kiếm các Chuyên viên Kinh doanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu vực tỉnh thành Việt Nam với mong muốn được hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất, hiệu quả nhất, với thông tin cơ bản:

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các Khách hàng, Khách hàng tiềm năng – các Shop Online, cửa hàng, doanh nghiệp trực tuyến, sàn TMĐT,… có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành phía Bắc để đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định;

– Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của Khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho Khách hàng;

– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về Khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng Leaders xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn;

– Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00, Thứ 2 – Sáng Thứ 7;

– Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Giaohangtietkiem.vn, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Tham khảo chi tiết dịch vụ tại:

+ https://giaohangtietkiem.vn/dich-vu-giao-hang-ghtk/

+ https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn/

  1. YÊU CẦU

– Nam/ Nữ sinh năm 1994 – 1998, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;

– Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển Sales;

– Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, Sales dịch vụ;

– Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;

– Có laptop & phương tiện đi lại.

  1. QUYỀN LỢI

– Thu nhập trung bình 10 – 20 triệu (Lương cứng 5 triệu + Lương trách nhiệm + Thưởng doanh số);

– Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;

– Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;

– Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; đóng BH sau 02 tháng thử việc.

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email Tuyendung.hn@ghtk.vn

Tiêu đề ghi rõ: SALES – HỌ VÀ TÊN

Liên hệ: Ms Bình – Tel: 0976.612.143 hoặc 0962.646.645