CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong Thương mại điện tử. Hệ thống hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 15.000 nhân sự trên cả nước.

Khối Dịch vụ Khách hàng – GHTK đang tìm kiếm thành viên cho Ban Điều hành với nhiệm vụ quản lý, giám sát hiệu quả, chất lượng vận hành của Khối, trực tiếp tham gia triển khai quy trình, xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như đạt được mục tiêu chiến lược đề ra.

1/ NHIỆM VỤ CỦA 1 CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?
Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
Quản lý team CSKH: đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Ban Điều hành;
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;
Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.

2/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI 1 CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu trên địa bàn TP HCM; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật.
Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

3/ Ở VỊ TRÍ NÀY, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

Mức lương khởi điểm 8-10 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;
Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên Quản trị Chất lượng Dịch vụ Khách hàng, bạn vui lòng gửi CV, bảng điểm và Cover letter tới Email: talent.acquisition@ghtk.vn / hoaipm@ghtk.vn với tiêu đề: CSME_Họ và tên

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0246 651 9243 (Ms. Hoài)
Email: talent.acquisition@ghtk.vn

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Pico Plaza, số 20 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.