COD Phạm Thị Liên: Trung thực giúp mình được khách tin tưởng hơn mỗi ngày
19/02/2019
Với COD Phạm Thị Liên – kho Thanh Sơn – Phú Thọ thì trung thực luôn là phẩm chất tiên quyết trong công việc. Hơn 3 tháng làm việc, chị cảm nhận được tinh thần ĐÚNG tại GHTK: cầm đúng hàng đi giao, thu đúng số tiền, đi làm và chốt ca đúng giờ. 👍👍👍
 
⚡️Được điều phối đánh giá là rất nhiệt tình và luôn trung thực trong công việc. Mới đây chị Liên còn được khách khen ngợi vì đã luôn tận tình chuyển hàng lại rất trung thực trả lại tiền khách nhầm.😍
 
🌵Chị bảo, việc chị lo lắng nhất là về kho kiểm tiền hàng thu hộ mà thấy thừa. Những lúc ấy mình phải gọi kiểm tra lại với khách, nếu đúng thì ngày hôm sau chị sẽ mang trả khách luôn. 👉Có những khi làm việc khách đưa nhầm tiền, mình cứ luôn trung thực thì khách sẽ luôn tin tưởng và tránh hiểu lầm không đáng.
 
🌈Chị càng cảm nhận tính trung thực rõ hơn qua chương trình tìm kiếm Đại sứ Bản sắc. Từ những câu chuyện mà các thành viên GHTK chia sẻ, chị hiểu thêm về con người tại GHTK, về những điều mà từng cá nhân đang nỗ lực để tập thể phát triển mỗi ngày.💗💗💗
🏆Không chỉ trung thực mà còn những bản sắc khác đã giúp chị học hỏi rất nhiều. Là một nhân viên mới, chị cảm thấy may mắn khi có cơ hội tốt như vậy. Chị sẽ cố gắng rèn luyện hơn nữa để bản thân mình cũng có bản sắc riêng.