NHÂN VIÊN CHĂM SÓC ĐỐI TÁC B2C

Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 4 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (LMD) và thu tiền tận nơi (COD) cho các Shop/ Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 4 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (LMD) và thu tiền tận nơi (COD) cho các Shop/ Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

Giaohangtietkiem vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 500 chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng hơn 10.000 huyện xã Việt Nam.
Ưu thế của Giaohangtietkiem là TỐC ĐỘ NHANH, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.

Giaohangtietkiem đang tìm kiếm các “tài năng” cho vị trí Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu vực tỉnh với mong muốn không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, đem đến dịch vụ tốt nhất với Khách hàng, thông tin cơ bản như sau:

  1. ​NHIỆM VỤ CHÍNH
  • ​Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online hoặc các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Sendo, Vatgia,…) có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục;
  •  Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;
  •  Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;
  •  Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần;
  • Địa điểm làm việc:
  • Số 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội;
  • Số 138 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội;
  • Số 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;
  • Số 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội;
  • Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội;
  • Số 3 – 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương khởi điểm 5,5 triệu – Từ tháng thứ 2, thu nhập 7-9 triệu theo năng lực và KPI;
  • Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 – 06 tháng/lần;
  • Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
  • Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
  • Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
  • Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

 

  1. ​YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nữ, sinh năm 1995 – 1997. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;
  • Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
  • Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;
  • Có laptop cá nhân.

 

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

CV gửi về địa chỉ Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn 

Tiêu đề email: Khu vực ứng tuyển – B2C – Họ và tên

Hoặc liên hệ Ms. Bình – SĐT: 02466.578.990/ 0976.612.143