[HN] CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – QUALITY CONTROL

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong Thương mại điện tử. Cung cấp dịch vụ cho hơn 500.000 khách hàng/nhà bán thường xuyên mỗi tháng, GHTK luôn nỗ lực không ngừng để đem tới sự hài lòng cho khách hàng từ khâu giao/nhận đến xử lý sự vụ phát sinh.

Với mục tiêu đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, khối Dịch vụ Khách hàng – GHTK đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Chuyên viên Quản trị Dịch vụ Khách hàng – Quality Control với những thông tin như sau.

1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Trực tiếp tham gia giải quyết các sự vụ và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của GHTK để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
– Am hiểu quy trình vận hành giao nhận và dịch vụ khách hàng; Phối hợp với Bộ phận Vận hành trực tiếp tham gia quản lý, giám sát hoạt động vận hành, kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh, đánh giá nguyên nhân và đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Thực hiện những nhiệm vụ khác liên quan theo phân công của Ban Điều hành;
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7.

2/ YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Đại học; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật,… là một lợi thế;
Có kiến thức chuyên môn hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;

3/ QUYỀN LỢI

– Mức lương dựa theo năng lực:
+ Fresher: 6.000.000 – 8.000.000đ++/tháng
+ Junior: 10.000.000 – 12.000.000đ++/ tháng;

– Cơ hội thăng tiến lên các cấp Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận; 
– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên Quản trị Dịch vụ Khách hàng, bạn vui lòng gửi CV và Cover letter với tiêu đề: HN_CSME_Họ và tên tới Email: talent.acquisition@ghtk.vn/ ngocntb3@ghtk.vn.
Địa chỉ: Toà nhà GHTK, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.