Đại sứ LINH HOẠT Vũ Thị Lan Anh: “Xây dựng lộ trình riêng để rèn luyện tính linh hoạt từng ngày”
19/03/2019

♥️ Được mọi người tin tưởng bầu chọn, Đại sứ Linh hoạt Vũ Thị Lan Anh – Team Chăm sóc khách hàng – BC Tôn Thất Thuyết chia sẻ: “Mình cảm thấy hạnh phúc?và nghĩ rằng bản thân phải luôn cố gắng hơn nữa, không được tự hài lòng mà phải luôn tìm kiếm những điều mới để tốt hơn.?Bởi “niềm tin giống như một tấm gương”, sẽ phản chiếu điều tốt đẹp và vỡ vụn khi mình gây thất vọng. Phải tốt hơn để không phụ lòng tin của mọi người.”???

?Công việc việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi tính linh hoạt cao. Bởi mỗi khách hàng là một tình huống riêng, không thể dùng một cách xử lý với tất cả khách hàng được.?Mình phải linh hoạt trong mọi tình huống để mang lại cho khách hàng cảm xúc happy nhất, hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ.???
?Lan Anh đã tự xây dựng một lộ trình riêng để rèn luyện tính linh hoạt: không ngại va chạm, rèn luyện khả năng quan sát và tư duy để xây dựng một nền tảng lý luận vững chắc giải quyết vấn đề, luôn làm mới mình mỗi ngày.?

?Bản sắc của mỗi người là tự mình có, nhưng sự nhanh nhạy và ứng biến có thể rèn luyện và trau dồi. Tại GHTK, Lan Anh được học hỏi, được bộc lộ và được thể hiện. Linh hoạt không chỉ giúp ích cho công việc. Ở cuộc sống mình cũng trở nên cởi mở hơn, sẵn sàng ? đón nhận những thay đổi dù khó khăn.

?Lan Anh hy vọng các Đại sứ Bản sắc không chỉ dừng lại ở bản sắc mình đạt được mà hãy làm mới bản thân, hãy là những Đại sứ bản sắc khác nữa.?Đừng bó buộc hay giới hạn khả năng của bản thân, mà hãy cùng chung tay xây dựng một cộng đồng full F-Awards. ?