GHTK – THẾ MẠNH TRONG TỰ NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CÁC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
08/11/2019

Khác với các công ty thường mua công nghệ bên ngoài để sử dụng, GHTK chủ trương và tâm huyết xây dựng cho mình một sản phẩm riêng ngay từ đầu. Vì lẽ đó, Đội ngũ Trung tâm công nghệ của GHTK được thành lập từ rất sớm với các kỹ sư, chuyên gia IT đến từ nhiều trường Đại học Công nghệ hàng đầu cả nước. Là Công ty hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ, có thể nói, công nghệ là yếu tố xuyên suốt trong tất cả các hoạt động vận hành. Cho đến nay, GHTK vẫn luôn tự hào bởi toàn bộ hệ thống đều được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm Công nghệ với những Master Dev tài năng.

Hơn 20.000 nhân viên và cộng tác viên tham gia vận hành ở các vị trí, chức năng khác nhau, tất cả đều đang sử dụng hệ thống phần mềm quản trị công việc được xây dựng từ những kỹ sư của Trung tâm Công nghệ GHTK. Tại GHTK, mọi hoạt động, mọi thao tác đều được giải quyết bằng công nghệ, không còn sử dụng bất cứ giấy tờ nào. Từ hệ thống phần mềm, app dành cho nhân viên và khách hàng cho đến hệ thống máy chủ, các trang thiết bị máy móc, hệ thống định vị xe tải,…Từ những nhân viên như cod giao, cod lấy cho đến các công việc công sở như cấp phát thu chi văn phòng phẩm, chấm công tính lương theo thời gian thực hay chăm sóc khách hàng,… tất cả đều được giải quyết qua những cái “chạm”.

Mục tiêu của GHTK không chỉ là hệ thống công nghệ mà còn phải thân thiện với con người. Trên tinh thần linh hoạt, đơn giản, App GHTK đảm bảo các yếu tố dễ hiểu, dễ thao tác nhưng vẫn luôn đảm bảo các tính năng tối ưu cho người sử dụng. Ngay cả lao động phổ thông, nhân viên giao hàng, nhân viên ở vùng quê các tỉnh xa xôi, … đều có thể sử dụng công nghệ GHTK một cách dễ dàng. Khi Shop gửi đơn hàng tại GHTK, trạng thái của các đơn hàng là các thông tin quan trọng đối với Shop. Chính vì vậy, trọng tâm của App GHTK là tập trung vào yếu tố cập nhật liên tục tình trạng của đơn hàng, giúp Shop theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

Trong tương lai, GHTK sẽ vẫn không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và cải tiến hơn nữa, luôn ưu tiên xây dựng nền tảng công nghệ, ứng dụng thuật toán tự động, tối ưu hóa công nghệ di động, … để các doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng một cách linh hoạt, tạo nên những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hoàn toàn mới cho người dùng.