
Chiều ngày 10/12/2020, lãnh đạo và nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) vui mừng chào đón Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Phạm Anh Tuấn cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trụ sở công ty.
Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm rất vui mừng và cảm kích trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Bộ TT&TT tới CTCP GHTK nói riêng và các doanh nghiệp Bưu chính nói chung. Cùng với đó, TGĐ công ty cũng chia sẻ về quá trình chuyển đổi số, số hóa và phát triển công nghệ thuần Việt.
Lắng nghe những tâm sự của lãnh đạo công ty, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ, chỉ đạo để GHTK nói riêng, ngành bưu chính nói chung ngày một phát triển.
(Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn tìm hiểu về chuyển đổi số tại GHTK cùng TGĐ và nhân viên công ty)
Theo đó, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn đánh giá cao tư duy chuyển đổi số sâu rộng của GHTK trong mọi hoạt động của công ty. Những công nghệ GHTK đang xây dựng, phát triển đang đi đúng hướng, phù hợp với thời đại và cho ra đời nhiều sản phẩm hay. Cùng với đó, Thứ trưởng rất quan tâm tới hệ thống công nghệ số của GHTK: hệ thống quản trị khách hàng, hệ thống quản trị vận hành, hệ thống quản trị nhân viên,… Ngoài ra, Thứ trưởng cũng có những chỉ đạo sâu sắc, những câu hỏi gợi vấn đề để lãnh đạo và nhân viên GHTK đưa ra được phương án phù hợp với thời đại, phù hợp với quy định của Nhà nước.
Cùng với Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn, đoàn công tác còn có sự hiện diện của Vụ trưởng vụ Bưu chính – Bộ TT&TT Nguyễn Vũ Hồng Thanh, Vụ phó vụ Bưu chính – Bộ TT&TT – chị Vũ Thu Thuỷ và anh Vũ Chí Kiên, Cục phó cục Tin học hoá – Bộ TT&TT – ông Nguyễn Trọng Đường cùng các cán bộ đến từ Bộ TT&TT.
(Đoàn làm việc cùng lãnh đạo và nhân viên GHTK tham quan kho Quang Minh)
Kết thúc chuyến thăm và làm việc, toàn thể lãnh đạo và nhân viên xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Đoàn công tác. Đồng thời, cũng xin được tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng để GHTK ngày một phát triển toàn diện hơn, đóng góp nhiều hơn cho quốc gia và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng.
Thành công trong việc thể hiện sự đồng cảm với nỗ lực mỗi ngày của các nhà bán lẻ online qua chiến dịch “Hơn cả nhanh – Vì bạn cần nhiều hơn thế” đã giúp GHTK xuất sắc giành giải bạc ở hạng mục Brand Experience tại SMARTIES VIETNAM 2023 do MMA tổ chức vào …