[HCM] BAN ĐIỀU HÀNH BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem., JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.  

GHTK đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Ban điều hành Bộ phận Hành Chính

I.CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ

–Giữ vai trò “Key person” bộ phận Hành Chính phía Nam của công ty; chịu trách nhiệm toàn bộ về quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và phát triển khu vực phụ trách là các kho vận hành hoặc tỉnh/ cụm tỉnh cho toàn khu vực kho vận miền Nam qua các hoạt động:
+ Quản lý hệ thống CSVC, cấp phát tài sản – CCDC, set-up văn phòng/ kho vận hành; Đảm bảo an toàn, an ninh, không gian nơi làm việc …
+ Làm việc trực tiếp với một số cơ quan địa phương về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….
– Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động văn hóa phong trào, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên.
– Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chuẩn trong quy trình hoạt động nội bộ team, các chương trình đào tạo nhân viên và tương tác hiệu quả với các bộ phận Vận hành, Kế toán, …

– Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc Giao Hàng Tiết Kiệm.

II. QUYỀN LỢI
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

– Được trao quyền và tạo không gian phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đa bản sắc; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức và phát triển các kỹ năng chuyên môn để đáp ứng công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

III. YÊU CẦU
– Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực Hành Chính/ Tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý đội ngũ; tốt nghiệp Đại học.

– Có kiến thức vững chuyên môn nghiệp vụ; có mục tiêu phát triển trong mảng Hành chính lâu dài và khả năng quản lý đội nhóm tốt.
– Năng lực tổ chức công việc, quản lý, xây dựng và phát triển đội nhóm; tổ chức và và triển khai kế hoạch.
– Tư duy tích cực, linh hoạt; khả năng tự học cao; khả năng truyền đạt và kết nối tốt.
– Tinh tế, khéo léo, giải quyết vấn đề tốt. Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Để ứng tuyển vị trí , vui lòng gửi CV/Hồ sơ ứng tuyển qua địa chỉ email: recruitment.hcm@ghtk.co hoặc nhindy@ghtk.co với tiêu đề: BĐH_ HC_Họ và tên

Liên hệ: Phòng Nhân sự GHTK (phụ trách vị trí: Ý Nhi – Chuyên viên Tuyển Dụng)
Địa chỉ: Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM.