[HCM] Chuyên viên Hành chính Đời sống

Giao Hàng Tiết Kiệm ra đời và hoạt động từ 2013 đến hiện tại với hơn 1000 chi nhánh tại 63 tỉnh thành, cùng hệ thống văn phòng, bưu cục và kho bãi lớn phục vụ cho quá trình vận hành hàng hóa. GHTK luôn chú trọng vào việc xây dựng phát triển môi trường, không gian nơi làm việc, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vận hành hiệu quả.
Văn phòng tại Pico Plaza của GHTK đang tìm kiếm 01 Chuyên viên Hành chính Đời sống: 

I/ NHIỆM VỤ
Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường & không gian nơi làm việc các khu vực làm việc, nghỉ ngơi, các phòng chức năng trong điều kiện hoạt động tốt, vận hành hiệu quả, thông qua: 
–  Setup và bài trí văn phòng; Đề xuất các ý tưởng về cách sắp xếp, layout nơi làm việc. Chịu trách nhiệm theo dõi, đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
–  Setup và đảm bảo tiêu chuẩn không gian khu vực Sảnh tiếp đón khách, các phòng chức năng (phòng họp, bếp, nghỉ ngơi, đào tạo …), bố trí sắp xếp và đảm bảo hoạt động chăm sóc cây cảnh từ NCC; 
–  Đề xuất và tham gia tổ chức các chương trình hoạt động nâng cao gắn kết tập thể (Happy friday, Sinh nhật, Họp  ….);
– Làm việc với quản lý tòa nhà đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động  và một số các hoạt động khác …
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

II/ YÊU CẦU
– Nữ, tuổi từ 23-26, tốt nghiệp Đại học; 1-2 năm kinh nghiệm với công việc tương đương, am hiểu các công việc hành chính đời sống;  
– Có khả năng bao quát, tổ chức và sắp xếp hiệu quả; 
– Tư duy tích cực, linh hoạt; khả năng tự học cao, truyền đạt và kết nối tốt;
– Tinh tế, khéo léo, chủ động giải quyết vấn đề tốt;
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

III/ QUYỀN LỢI
– Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 8.500.000 – 10.500.000 VNĐ ++/tháng;
– Môi trường làm việc năng động, phát triển cá nhân;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và và chính sách công ty gồm: Team Building, thưởng Lễ, Tết … Đánh giá tăng lương/ thưởng theo năng lực và trách nhiệm;
– Thời gian làm việc 8h-17h30, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
–  Địa điểm làm việc: Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

IV/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên Hành chính Đời sống, vui lòng gửi CV, Cover letter, Bảng điểm đại học qua địa chỉ email: Recruitment.hcm@ghtk.vn / Lentn@ghtk.vn với tiêu đề HCM_Tên vị trí_Họ và tên