[HCM] CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ (SENIOR)

Ra đời và phát triển từ 2013 đến nay, hiện Giao Hàng Tiết Kiệm hoạt động với hơn 1200 chi nhánh tại 63 tỉnh thành phục vụ cho quy trình vận hành của Công ty. Để đảm bảo hoạt động phát triển ổn định và hiệu quả của GHTK không thể thiếu vai trò của bộ phận Pháp chế, đại diện Công ty về mặt pháp luật, xây dựng, duy trì và giám sát để đảm bảo Công ty luôn tuân thủ quy định pháp luật.

GHTK đang tìm kiếm Chuyên viên Pháp chế (Senior) phụ trách toàn bộ mảng Văn bản/Hợp đồng tại TP. Hồ Chí Minh:

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Cập nhật văn bản Pháp luật, chính sách liên quan. Hỗ trợ và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng tối ưu văn bản quy chế, quy định nội bộ tại Giaohangtietkiem;
– Đại diện Công ty khi làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, và/hoặc Đối tác khi có yêu cầu;
– Tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty;
– Hỗ trợ triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, cơ cấu hoặc M&A;
– Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế hoặc BĐH Công ty;

II. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Thu nhập cạnh tranh: Thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực.
– Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Nghỉ phép (12 phép/năm), Thai sản,… theo quy định của Luật Lao động
– Review tăng lương hàng năm tùy vào hiệu suất công việc và tình hình kinh doanh của Công ty.
– Cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn theo cả chiều rộng và chiều sâu.
– Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp tại Top3 công ty vận chuyển;

III. YÊU CẦU CHUNG
– Tốt nghiệp chính quy các trường Đại học Luật; ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sự;
– Có ít nhất 02 kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn pháp lý trong các công ty thương mại; mô hình công ty hệ sinh thái);
– Am hiểu các quy định của hệ thống pháp luật Việt Nam trong các lĩnh vực doanh nghiệp, kinh doanh thương mại;
– Năng động, trách nhiệm, chủ động trong việc thực hiện công việc được giao;
– Tư duy logic, tích cực; giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
– Có khả năng phân tích thông tin và tổng hợp báo cáo;

IV. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (8h00 – 17h30)
– Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM

V. ỨNG TUYỂN
– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển qua mail: recruitment.hcm@ghtk.co hoặc nhindy@ghtk.co với tiêu đề [GHTK_PC_Họ và tên]