Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trong Thương mại điện tử. Cung cấp dịch vụ cho hơn 500.000 khách hàng/nhà bán thường xuyên mỗi tháng, GHTK luôn nỗ lực không ngừng để đem tới sự hài lòng cho khách hàng từ khâu giao/nhận đến xử lý sự vụ phát sinh.
Với mục tiêu đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, khối Dịch vụ Khách hàng – GHTK đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên Tư vấn với những thông tin như sau.
1/ Mô tả công việc:
– Liên hệ tư vấn các tài khoản shop đã đăng ký mới cần tư vấn theo danh sách khách hàng đã đăng ký (có sẵn).
– Xử lý những vấn đề liên quan đến khách hàng và tài khoản sau khi kích hoạt của shop.
– Liên hệ xử lý và hướng dẫn shop về các vấn đề quy định hàng cấm và hàng không nhận vận chuyển.
2/ Yêu cầu:
– Nam, Nữ (sinh năm 1995 – 1999); tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (chấp nhận các bạn chờ bằng).
– Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
– Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
– Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan.
3/ Phúc lợi:
– Thu nhập: lương cứng 6.000.000 – 8.000.000đ/ tháng, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
– Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/ tháng.
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
4/ Cách thức ứng tuyển
Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ recruitment.hcm@ghtk.vn với tiêu đề [HCM_Họ và tên _ Nhân viên tư vấn].
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Lầu 6, Tòa Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM.