[HCM] Tổng Đài Viên

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống ticket;

– Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn;

– Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;

– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 08h00 – 18h00 từ Thứ 2 – Thứ 7

(Hoặc Cố định ca tối: 18h00 – 22h00 từ Thứ 2 – Thứ 7) 

– Địa điểm làm việc: 

  • Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Giaohangtietkiem.vn, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • TP Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Mức lương: 5.5 – 9 triệu (Ca tối 2.5 triệu);

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội học hỏi, phát triển bản thân;

– Cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

  1. YÊU CẦU:

– Nữ, sinh năm 1995 – 1997. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;

– Có tư duy chăm sóc khách hàng và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng;

– Giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, khả năng ứng biến linh hoạt;

– Thân thiện, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu áp lực;

– Có laptop cá nhân.

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua Email: tuyendung.hn@ghtk.vn 

Tiêu đề ghi rõ: HN/HCM – TĐV – Họ và tên

Liên hệ: Ms Bình – 02466.578.990/ 0976.612.143