[HCM] Tổng Đài Viên

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống ticket;
– Xử lý trực tiếp Ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn.
– Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8h00-17h30 thứ Hai đến thứ Bảy.
Hoặc Cố định ca tối: 14h00-22h00 thứ Hai đến thứ Bảy (thích hợp cho các bạn sinh viên năm cuối chỉ còn học 1,2 môn).
– Địa điểm: Tầng 6 – Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập: 5 – 6 Triệu / tháng;
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội học hỏi, phát triển bản thân;
– Có cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty:
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

3. YÊU CẦU:
– Nữ, độ tuổi từ 22 – 25. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
– Có tư duy khách hàng và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực;
– Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
– Giọng nói chuẩn, tính trách nhiệm, khả năng chịu áp lực;
– Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, có trách nhiệm;
– Có laptop cá nhân;

4. LIÊN HỆ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp: HCM_TĐV_HoVaTen
Email: cucnt@ghtk.vn hoặc trinhttm@ghtk.vn