[HCM] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG C2C

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) sau 8 năm thành lập và phát triển, tới nay chúng tôi đã có hơn 32.000 CBNV trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng được đánh giá có vai trò quan trọng trong việc giữ chân và phát triển các khách hàng của công ty, bởi vậy chúng tôi rất chú trọng đến việc tìm kiếm các nhân sự có năng lực đảm nhiệm vị trí này.

1. ​NHIỆM VỤ CHÍNH

– Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;

– Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ;

– Tổng hợp, báo cáo hàng ngày và phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ;

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập 6 – 9 triệu/tháng theo năng lực và KPIs;

– Được Coaching 1-1 trước khi bắt tay vào làm việc;

– Hưởng 12 ngày phép có lương/năm;

– Nhận ngay tiền mặt tất cả các ngày lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ….;

– Được đào tạo chuyên sâu về ngành E-Logistics.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giao tiếp linh hoạt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;

– Có kỹ năng lắng nghe và thuyết phục được khách hàng;

– Thái độ mềm mỏng và lịch sự;

– Độ tuổi phù hợp 1996 – 2000;

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Giờ hành chính 08h00 – 18h00 Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần (Nghỉ 1 ngày linh động)

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh:

– 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

– 22 Dương Quảng Hàm, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

CV gửi về địa chỉ mail:

– Hồ Chí Minh: linhtn25@ghtk.co / trangtnp@ghtk.co

Tiêu đề email: Khu vực ứng tuyển – CS C2C – Họ và tên