[HN] QUẢN LÝ BƯU CỤC

Giao Hàng Tiết Kiệm ra đời và hoạt động từ 2013 đến hiện tại với hơn 1000 chi nhánh tại 63 tỉnh thành và >32.000 nhân viên với hệ thống kho bãi, bưu cục trải dài trên khắp cả nước phục vụ cho quá trình vận hành hàng hóa. GHTK tìm kiếm những ứng viên có mong muốn mang lại những giá trị đổi mới, tạo sự ảnh hưởng lớn, có được những giải pháp tiên phong hàng đầu cho thị trường E-Logistics tại Việt Nam.

Tại Giao Hàng Tiết Kiệm, với vị trí Quản lý Bưu cục bạn sẽ chịu trách nhiệm mở rộng và quản lý vận hành hệ thống bưu cục để đáp ứng nhu cầu tăng trường.

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý các hoạt động vận hành tại Bưu cục
– Quản lý và giám sát các hoạt động vận hành hằng ngày của GHTK tại chuỗi các Bưu cục nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ giao hàng;
– Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành một cách linh hoạt, nhanh chóng;
– 
Đưa ra các đánh giá, đề xuất cải tiến, tối ưu hóa quy trình vận hành, dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động chuỗi giúp GHTK duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành;
– Xây dựng quy trình vận hành nhằm tối ưu hóa năng suất, chất lượng vận hành tại các Bưu cuc.;

2. Quản trị nhân sự
– Lên kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo nhân sự trong chuỗi Bưu cục triển khai công việc đạt hiệu quả;
– Xây dựng và quản lý, theo dõi KPI của nhân viên trực thuộc phạm vi quản lý;
– Tham gia việc xây dựng và phát triển con người, xây dựng cơ cấu nhân sự vận hành tại Bưu cục.

3. Triển khai các dịch vụ mới
– Tiếp nhận và triển khai các dịch vụ mới theo yêu cầu của công ty trong từng giai đoạn;
– 
Đưa ra các nhận định, đánh giá nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

II/ YÊU CẦU

– Tốt nghiệp đại học với ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí team leader trong ngành logistic hoặc có kinh nghiệm quản lý và phát triển chuỗi cafe, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, chuỗi bán lẻ,…
– 
Có kỹ năng quản lý và phát triển chuỗi;
– 
Có khả năng tương tác tốt với mọi người;
– 
Có tư duy vận hành, hệ thống, có kỹ năng trong việc đưa ra quyết định;
– 
Thời gian làm việc theo yêu cầu vận hành: 7h -17h, 14h – 22h;
– 
Địa chỉ làm việc: Làm việc tại một trong các bưu cục của Giao Hàng Tiết Kiệm trên khắp địa bàn HN

III/ QUYỀN LỢI
– Lương khởi điểm: 10.000.000 – 15.000.000 và được xét duyệt tăng lương định kỳ dựa trên năng lực;
– 
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và tạo dựng con đường phát triển sự nghiệp bền vững;
– 
Được hỗ trợ tối đa để nắm vững kiến thức vận hành cùng với các kỹ năng cần bổ sung để đáp ứng các yêu cầu của công việc;
– 
Văn hóa trao quyền, tự quyết định và có đủ không gian để sáng tạo, tạo nên ảnh hưởng lớn cho ngành E-Logistics Việt;
– 
Cơ hội tham gia, triển khai và đưa ra đề xuất mới cho các dự án mới, mang tính tiên phong;
– 
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật hiện hành;
– 
Các phần thưởng theo các dịp lễ và kết quả công việc.

IV/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Để ứng tuyển vị trí [HN] Quản lý Bưu cục, vui lòng gửi CV về địa chỉ HN: Email: talent.acquisition@ghtk.vn.
Tiêu đề mail: HN_PMA_ Họ và tên