Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics), chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải nhanh chóng, chất lượng cao. GHTK có hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành với hơn 30.000 nhân viên và đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tới.
Trung tâm Công nghệ GHTK đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí IT Helpdesk với các thông tin về vị trí như sau:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Sửa chữa, bảo trì, cài đặt và khắc phục các sự cố liên quan đến mạng LAN WAN, máy tính, máy in, tại các kho trực thuộc quản lý;
– Xác định, chẩn đoán, và giải quyết các lỗi phần cứng và phần mềm của WAN, LAN, Server, máy tính người dùng và các thiết bị công nghệ thông tin khác;
– Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (camera, điện thoại IPhone…);
– Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với công việc Help Desk;
– Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …;
– Có kiến thức căn bản về TCP/IP networking và PC/laptop security;
– Có kinh nghiệm triển khai và vận hành thiết bị Router Mikrotik, Switch Cisco là lợi thế;
– Quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT;
– Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực;
– Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Ưu tiên các ứng viên đã làm từng làm IT helpdesk trong môi trường phải phục vụ cho số lượng người dùng lớn và chịu được áp lực.
3. QUYỀN LỢI
– Lương: $400 – $1,000 gross
– Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Generali
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (6 tháng/lần)
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
– Làm việc cùng đội ngũ công nghệ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …); sự kiện team-building hàng năm.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách gửi CV qua Email: talent.acquisition@ghtk.co/ ngagp@ghtk.co với cú pháp: IT Helpdesk <Họ và tên>
Địa chỉ:
Hà Nội: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.