Trên tinh thần linh hoạt, thân thiện, App GHTK đảm bảo yếu tố dễ dàng thao tác nhưng vẫn mang đến tính năng tối ưu cho người sử dụng.
Khi khách hàng gửi đơn hàng tại GHTK, hiện trạng của các đơn hàng là các thông tin quan trọng đối với khách hàng. Chính vì vậy, trọng tâm của App GHTK tập trung vào yếu tố cập nhật liên tục tình trạng của đơn hàng. Giúp Shop theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi.
App GHTK gồm 5 màn hình chính, có thể hiển thị qua 5 biểu tượng.:
Tại màn này bao gồm các chính mục:
– Tin tức: bao gồm các thông báo quan trọng từ GHTK như các ưu đãi, các chương trình mới, lịch làm việc
– Báo cáo vận hành:Báo cáo liên tục về số lượng các đơn hàng Giao thành công; không giao được; các đơn hàng delay, các yêu cầu,…
– Thông báo: Hiển thị các cập nhật mới nhất từ các đơn hàng.
Mỗi đơn hàng khi có sự thay đổi trạng thái đều được báo cáo tức thi đồng thời trên hệ thống, giúp Shop theo dõi được mọi thay đổi của các đơn hàng.
2. MÀN CHATS
Tại màn Chats Shop có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để nhanh chóng được giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề kịp thời.
3. MÀN ĐƠN HÀNG
Phần này hiển thị thông tin chi tiết của đơn hàng
4. MÀN DÒNG TIỀN
Tại đây có đầy đủ các thông tin về các dòng tiền của Shop. Đồng thời hiện các thông tin về tiền thu hộ, phí cũng như tiền đối soát chi tiết của từng đơn hàng.
4. MÀN THÔNG TIN SHOP
Tại màn này Shop có thể cập nhật thông tin hoặc thay đổi Lịch trả hàng, Địa chỉ lấy hàng, Cấu hình máy in, Cài đặt thông báo (nhận tin nhắn SMS xác nhận lấy hàng; nhận Email báo cáo từ GHTK)
Ngoài ra, để được hỗ trợ một cách tốt nhất, Shop có thể liên hệ các kênh giải đáp thắc mắc bên dưới của nhà Kiệm nhé:
– Email: cskh@ghtk.vn
– Inbox vào Gchat mục trên GHTK App
– Fanpage: Giaohangtietkiem .vn
– Group cộng đồng: 1001 hỏi đáp và tâm sự giao hàng