[HN] NHÂN VIÊN BƯU CỤC

Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 3 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại. Giaohangtietkiem vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 1500++ kho trên toàn quốc, phủ sóng hơn 11.000+ huyện xã Việt Nam.
Sự ra đời của hệ thống các Bưu cục trên toàn Việt Nam, góp phần phục vụ tích cực cho Khách hàng/ Shop trong việc tư vấn sử dụng dịch vụ và linh hoạt trong công đoạn gửi hàng hóa. Giaohangtietkiem đang tìm kiếm các bạn trẻ cho vị trí Nhân Viên Bưu Cục tại Hà Nội với mong muốn không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, đem đến những trải nghiệm dịch vụ với tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.

I. NHIỆM VỤ
Nhiệm vụ chính:
– Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng (tư vấn dịch vụ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ và đảm bảo hoạt động chung tại Bưu cục);
– Quản lý, theo dõi chất lượng, hỗ trợ đội Giao/nhận hàng giải quyết vấn đề, sự vụ phát sinh trong quá trình tiếp nhận hàng hóa và giao vận; Thực hiện chốt ca cho các đội Giao hàng, quản lý tiền thu hộ;
– Sử dụng hiệu quả các công cụ/hệ thống phần mềm thực hiện xuất, nhập hàng, xử lý và phân loại hàng hóa;
– Đảm bảo các công tác hành chính trong bưu cục, quản lý công cụ dụng cụ, tài sản của công ty;
Hỗ trợ các đầu công việc đảm bảo quyền lợi và chế độ của nhân viên trong bưu cục;
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.

II. YÊU CẦU

– Thu nhập dựa trên hiệu quả công việc 10-15 triệu (Khởi điểm theo năng lực từ 10 triệu/tháng), đánh giá nâng bậc định kỳ;
– Được đào tạo từ đầu về kiến thức liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ với Khách hàng, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ – tích cực – trao quyền phát triển, cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Quản lý bưu cục;
– Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định.

III. QUYỀN LỢI
– Tuổi 1995 – 2000, Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các các chuyên ngành;
– Có sự yêu thích với các công việc liên quan đến điều phối Hàng hoá – Đội nhóm;
– Đã có kinh nghiệm làm việc từ 6 – 12 tháng (không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực);
– Tư duy linh hoạt, các kỹ năng công việc tốt;
– Nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm trong công việc;
– Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.

IV. THÔNG TIN KHÁC
Thời gian làm việc: xoay ca 7h00 – 17h00 hoặc 14h00 – 22h00, 6 ca/tuần.
Đia điểm làm việc: Tại 90+ các Bưu cục của GHTK trên địa bàn Hà Nội.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Để ứng tuyển vị trí Nhân viên Bưu cục, vui lòng gửi CV về email: tuyendung.hn@ghtk.co (đuôi .co)
Tiêu đề: Khu vực ứng tuyển_NVBC_Họ và tên.