[HCM] Nhân viên Điều hành bưu cục

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng
– Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
– Xuất & nhập hàng theo ca mỗi ngày
– Phụ trách hoạt động thường ngày tại bưu cục

2. YÊU CẦU

– Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
– Độ tuổi: 1995 – 1998
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Trẻ trung, nhiệt tình, năng động và quyết liệt
– Tính cách vui vẻ, hoạt bát
– Yêu thích tiếp xúc với khách hàng
– Có tư duy quản lý, tổ chức & khả năng xử lý tình huống tốt
– Linh động về thời gian làm việc
– Có khả năng học nhanh và sử dụng thành thạo trang thiết bị tại Bưu Cục
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/chăm sóc khách hàng
– Có khả năng hướng dẫn và thuyết phục khách hàng
– Có tư duy phục vụ khách hàng & quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng
– Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực

3. QUYỀN LỢI

– Thu nhập khởi điểm: 6.5 – 8 triệu. Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu Cục
– Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
– Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, Du lịch,…
– Tham gia tổ chức Công đoàn, Chế độ, Quyền lợi theo quy định của Công ty.

– Địa điểm làm việc: Các quận trên địa bàn TP. HCM

4. LIÊN HỆ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp: HCM_ĐHBC_HoVaTen
Email: tuyendung.hcm@ghtk.vn/ SĐT: 028.6270.1426/028.6660.1186
Địa chỉ trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Palza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, Tp.HCM