[HN/HCM] Nhân viên Quản lý đơn hàng

  1. Nhiệm vụ chính:

– Kiểm soát luồng hàng hóa xuất-nhập, tồn trong kho theo đúng quy trình;
– Phân công, xử lý đơn hàng phát sinh trên hệ thống theo đúng cam kết dịch vụ;
– Xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng FF trong quá trình vận chuyển;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trong quá trình làm việc;

  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 7h00 -17h00, 14h00-22h00/ Thứ 2 tới CN hàng tuần ( nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
  • Địa điểm làm việc: Tại các Bưu cục trên địa bàn Hà Nội
  1. Quyền lợi được hưởng:

– Lương tối thiểu 6.0 triệu kèm phụ cấp. Từ tháng thứ 2: thu nhập 7-9 triệu theo KPI
– Thưởng tháng, quý dựa trên đánh giá năng lực
– Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics
– Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/tháng
– Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi,…)
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

  1. Yêu cầu

– Nam/ Nữ sinh năm 1995 – 2000. Đã/sắp tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;
– Có kinh nghiệm CSKH, quản lý kho hàng hóa
– Có khả năng sắp xếp, phân công công việc
–  Thân thiện, nhiệt tình, hòa đồng;
–  Có laptop cá nhân.

  1. Liên hệ

Hà Nội: Ms. Hoa – Tel 0528651957
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh:
Email: tuyendung.hcm@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở chính ở HCM: Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, HCM.