[HN/HCM] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 3 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại. Giaohangtietkiem vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 500++ chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng hơn 10.000 huyện xã Việt Nam.

Sự ra đời của hệ thống các Bưu cục trên toàn Việt Nam, góp phần phục vụ tích cực cho Khách hàng/ Shop trong việc tư vấn sử dụng dịch vụ và linh hoạt trong công đoạn gửi hàng hóa. Giaohangtietkiem đang tìm kiếm các bạn trẻ cho vị trí Nhân viên Quản lý đơn hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mong muốn không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, đem đến những trải nghiệm dịch vụ với tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.

I. NHIỆM VỤ

– Kiểm soát luồng hàng hóa xuất – nhập, tồn trong kho theo đúng quy trình; bố trí, sắp xếp hàng hóa, công cụ dụng cụ trong kho theo đúng quy chuẩn của công ty;
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đóng gói đơn hàng của đối tác, đảm bảo đúng cam kết dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm;
– Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của đối tác trong quá trình vận chuyển đơn hàng và sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm;
– Báo cáo trực tiếp về tình hình vận hành dịch vụ tại Bưu cục cho Quản lý;
– Nhận thông tin và triển khai các kế hoạch mới liên quan đến dịch vụ từ công ty;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trong quá trình làm việc;

II. YÊU CẦU

–  Tuổi 1995 – 2000, Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các các chuyên ngành;
–  Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
–  Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

III. QUYỀN LỢI

–  Thu nhập dựa trên hiệu quả công việc, khởi điểm 6.500.000 – 9.000.000/ tháng, đánh giá tăng bậc định kỳ 6 tháng/lần;
–  Được đào tạo từ đầu về kiến thức liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ với Khách hàng, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
–  Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ – tích cực – trao quyền phát triển, cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
–  Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định.

IV. THÔNG TIN KHÁC

– Thời gian làm việc: 06 ca/tuần, ca làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý, xoay ca 7:00-17:00 hoặc 12:00-22:00;
– Đia điểm: Tại 90+ các Bưu cục của GHTK trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh;
Danh sách Bưu cục và Kho:
• HN: https://bom.to/2bemxhSPyGZEK.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vị trí Nhân viên Quản lý đơn hàng, vui lòng gửi CV về email:
HN: tuyendung.hn@ghtk.co
HCM: tuyendung.hcm@ghtk.co

Tiêu đề: Khu vực ứng tuyển_QLĐH_Họ và tên.