[HN/HCM] Nhân viên Quản lý đơn hàng

1. Nhiệm vụ chính:

– Kiểm soát luồng hàng hóa xuất-nhập, tồn trong kho theo đúng quy trình;
– Phân công, xử lý đơn hàng phát sinh trên hệ thống theo đúng cam kết dịch vụ;
– Xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng FF trong quá trình vận chuyển;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trong quá trình làm việc;

Thời gian làm việc: Xoay ca 7h00 -17h00, 14h00-22h00/ Thứ 2 tới CN hàng tuần ( nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)

Địa điểm làm việc: Tại các Bưu cục trên địa bàn Hà Nội

2. Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập dựa trên hiệu quả công việc, khởi điểm 6.5-9 triệu, đánh giá tăng bậc định kỳ 6 tháng/lần; 

– Được đào tạo từ đầu về kiến thức liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ với Khách hàng, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;

– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ – tích cực – trao quyền phát triển, cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Quản lý bưu cục;

– Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định.

3. Yêu cầu

– Tuổi 1995 – 2000, Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các các chuyên ngành; 

– Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;

– Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;

4. Liên hệ

Hà Nội:
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh:
Email: tuyendung.hcm@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở chính ở HCM: Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, HCM.