NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tìm kiếm và tư vấn dịch vụ cho các KH tiềm năng: cửa hàng trực tuyến, các Shop Online có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại các khu vực Hà Nội để đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định;
– Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms, …. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng team vận hành Hà Nội để nâng cao chất lượng dịch vụ của GHTK, khiến KH hài lòng hơn;
– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn.
Thời gian làm việc: Fulltime: giờ hành chính từ 09h00 – 18h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Địa chỉ làm việc: 
1. Tòa nhà Giao Hàng Tiết Kiệm, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
2. số 15, Lô 5, Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội;
3. Thôn Thao Ngoại, Phú Xuyên, Hà Nội;
4. KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội;
5. 26 Tây Sơn, tt Phùng, Đan Phượng, Hà Nội;
6. Quảng Oai, Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội.

2. YÊU CẦU
– Nam, Nữ sinh năm 1996-2000 (chưa lập gia đình). Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Vận tải, Thương mại;
– Có laptop & phương tiện đi lại;
– Kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc Sales;
– Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.

3. QUYỀN LỢI
– Mức lương: 8 – 15 triệu. Trong đó lương đảm bảo tối thiểu: 5 triệu;
– Môi trường làm việc trẻ, đa bản sắc, năng động, chủ động, sáng tạo; 
– Hoàn thiện và phát triển kỹ năng cho 01 Sales theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại; 
– Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử;
– Được đảm bảo các chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp luật và công ty;
– Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc. 

4. LIÊN HỆ
Ms Bình – Tel: 02466.578.990/ 0976.612.143
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.