- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận các sự vụ (là các phản hồi của Khách hàng về Dịch vụ của GHTK) trên các kênh truyền thông như Facebook (chính), Báo chí, Google,…
– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý sự vụ;
– Tổng hợp báo cáo hàng ngày, phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Tham gia xây dựng nội dung trang Page Facebook của GHTK (Giaohangtietkiem.vn);
– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7, Có khả năng làm tăng ca thêm giờ;
– Địa điểm làm việc: Tòa nhà Giaohangtietkiem.vn, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- QUYỀN LỢI
– Mức lương: 6-8 triệu/ tháng. Được đánh giá tăng lương định kỳ theo năng lực từ 03 – 06 tháng/ lần;
– Được đào tạo chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng;
– Môi trường làm việc trẻ, năng động; tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực của bản thân, có cơ hội phát triển lên vị trí Leader sau 06 tháng;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- YÊU CẦU
– Nữ; Sinh năm 96 – 99; Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Đối ngoại, Truyền thông, Báo chí, Quản trị doanh nghiệp,…
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến khách hàng: bán hàng, chăm sóc khách hàng;
– Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
– Có laptop cá nhân.
- LIÊN HỆ
Gửi CV đến Email: tuyendung.hn@ghtk.vn
Tiêu đề ghi rõ: SOS SOCIAL – Họ và tên
Liên hệ: Ms Bình 02466 578 990 – 0976 612 143
Địa chỉ: Tòa nhà Giaohangtietkiem.vn, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.