NHÂN VIÊN XỬ LÝ SỰ VỤ TRUYỀN THÔNG SOS SOCIAL

1. NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tiếp nhận các sự vụ (là các phản hồi của Khách hàng về Dịch vụ của GHTK) trên các kênh truyền thông như Facebook (chính), Instagram, Báo chí, Google,…;
– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý sự vụ;
– Tổng hợp báo cáo hàng ngày, phối hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Tham gia xây dựng nội dung trang Page Facebook của GHTK (Giaohangtietkiem.vn);
Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7, Có khả năng làm tăng ca thêm giờ (Tăng ca tại nhà: 3 tối/tuần; 2 tiếng/tối và 1 ngày Chủ nhật/tháng);
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Giao Hàng Tiết Kiệm, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

2. QUYỀN LỢI
– Mức lương: 6-8 triệu/ tháng. Được đánh giá tăng lương định kỳ theo năng lực từ 03 – 06 tháng/ lần;
– Được đào tạo chuyên sâu các kiến thức và kỹ năng về dịch vụ khách hàng;
– Môi trường làm việc trẻ, năng động; tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực của bản thân, có cơ hội phát triển lên vị trí Leader sau 06 tháng;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

3. YÊU CẦU
– Nữ, độ tuổi 20-24; Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Đối ngoại, Truyền thông, Báo chí, Quản trị doanh nghiệp,…;
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến khách hàng: bán hàng, chăm sóc khách hàng;
– Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
– Có laptop cá nhân.

4. LIÊN HỆ
Ms Bình – Tel: 02466.578.990/ 0976.612.143
Email: Tuyendung.hn@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.