[HN] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 3 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (LMD) và thu tiền tận nơi (COD) cho các Shop/ Doanh nghiệp kinh doanhtrực tuyến.

GiaohangtietkieM vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 1500+ kho toàn quốc, phủ sóng hơn 11.000+ huyện xã Việt Nam.

Ưu thế của Giaohangtietkiem là TỐC ĐỘ NHANH, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.

Giaohangtietkiem chào đón các ứng viên linh hoạt, ham học hỏi, có khả năng đa nhiệm để thực hiện các công việc “đa chức năng” trong lĩnh vực hành chính. Một môi trường năng động, nhiều thử thách hứa hẹn nhiều điều thú vị cho quý ứng viên.

1/ NHIỆM VỤ

Giữ vai trò trong bộ phận Hành chính khu vực Miền Bắc, chịu trách nhiệm về quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và phát triển khu vực phụ trách là các kho vận hành hoặc tỉnh/ cụm tỉnh cho toàn khu vực kho vận miền Bắc qua các hoạt động:

+ Thực hiện quy trình quản lý, đề xuất cấp phát tài sản – CCDC, văn phòng phẩm, set-up văn phòng/ kho vận hành; Đảm bảo an toàn, an ninh, không gian nơi làm việc… phục vụ cho vận hành kho;

+ Đảm bảo tính chính xác và hợp lệ về hoá đơn, chứng từ và tiến độ thanh toán trong quy trình thanh toán. Trực tiếp làm việc với NCC thanh toán điện, nước, mạng, thuê kho. Kết hợp với BĐH triển khai và cập nhật các qui trình làm việc;

+ Đầu mối làm việc với một số cơ quan về PCCC, dịch vụ Vệ sinh, An ninh. Kiểm tra, đánh giá chất lượng thực tế của NCC theo tiêu chuẩn dịch vụ đã ký kết;

+ Cầu nối giữa hành chính đời sống khu vực, chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động văn hóa phong trào, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng BP và BGĐ.

Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 đến sáng thứ 7;

Địa điểm làm việc: Trụ sở GHTK Building tại số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

2/ YÊU CẦU

– Nữ, độ tuổi 1998 – 1996, Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành về kế toán, tài chính, hành chính..;

– Có kinh nghiệm làm về cấp phát, quản lý tài sản tối thiểu 1 năm;

– Nhanh nhẹn, tư duy logic, ham học hỏi, cầu tiến;

– Tinh tế, khéo léo, giải quyết vấn đề tốt. Sẵn sàng di chuyển, đi công tác khi cần thiết.

– Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

3/ QUYỀN LỢI

– Lương khởi điểm theo năng lực: 8 – 10 triệu/tháng, đánh giá tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;

– Môi trường làm việc năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, lộ trình thăng tiến rõ ràng;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty. Ngoài ra sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader.

4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vị trí trên, vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: Tuyendung.hn@ghtk.co (đuôi .co) với tiêu đề NVHC_Họ và tên