[HN/ĐN/HCM] Operation Management Specialist

WHAT IS OMS?

Firstly, you will join in GTHK’s daily operations to understand our process & procedures for 1 – 2 months. Then you will take 1 of the 3 tasks below:

1. Supervise GHTK’s daily operations in HN, HCM, DN & continuously optimize and innovate the operation procedures to ensure the quality of GHTK delivery services and somewhat cut down time and increase customer satisfaction.

2. Monitor daily operational progress of Ha Noi, HCM, Da Nang or North / Central/ South region of Vietnam. You will take actions ontime to solve daily problems and improve operation quality. You will usually travel to assigned provinces to check the operation situation there. You also need to set operation goals, objectives, and plans for the region’s development with directors.

3. Be the pioneer to propose and execute new operational projects, new technical and procedures innovations,… to establish competitive advantages for GHTK.

During the job, you will have the chance to cooperate and have daily/ weekly discusssions with CEO, CTO, CFO, COO, Client Services Team Leader, Sales team leader to understand customer viewpoints and propose new operational plans according to the situation. This helps you to learn many new and interest things from the experienced experts in last-mile delivery.

 WHY APPLY FOR GHTK OPERATIONS MANAGEMENT SPECIALIST?

– Mentoring & Career path (For Fresher)
You will be assigned to an experienced mentor to help you integrate into the Company and provide you with guidances throughout the first 1 to 3 month. The mentor will figure out your strength & weakness, then assign you to a project that helps you develop your self.

– Training and Development
GHTK will provide you with both on-the- job training, in-house training as well as external training. Courses will be focused on the solid knowledge and management skills required in the daily operations.

– Chances to be responsible for a whole project
There are lots of projects in GHTK. Despite being a fresh graduate, you have the chances to be assigned all the kind of task in a project, then will be responsible for the whole project from the beginning days till the end, if you are qualified and willing to. You can learn through trial and error, then get the project done.

– Future Career Opportunities
Operational Management is essential to the success of a GHTK now and in the future.
Your starting salary and promotions is really depending on your performance.

WHO WE ARE LOOKING FOR?

To apply for the Operations Management Specialist, you should possess the following qualities:
– Fresh graduate from universities such as FTU, NEU, FPT, AOF, AOB, RMIT, DAV, UEH, UEL, IU, UFM, The univesity of Danang,…
– Solid interpersonal skills, especially in Problem Solving and Decision Making.
– Strong analytical skill.
– Self-motivated and open-minded.
– Ability to multi-task and work independently under tight deadlines.
– Ability to interact effectively with a wide range of staff throughout the company.
– Position requires proficiency in Excel.
– Extensive travel may be required depending upon the position.

PACKAGE

Salary: 400-800 USD/month
Other benefits: As by Law.

 HOW TO APPLY?
To apply for the Operation Operations Specialist, please send us your Covering Letter and Resume, University academic transcript to email:
Email topic: Location (Hanoi/HCM/DN)_OMS_Your Name

CV in Vietnamese is also accepted.
Hanoi & Da Nang: Ms Hoai (0246 651 9243)
Email: talent.acquisition@ghtk.vn/ hoaipm@ghtk.vn
Add: VTV Building, No. 8 Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem district, Ha Noi.

HCM : Ms Cuc 0937820560
Email: Cucnt@ghtk.vn
Add: D23 No. Cong Hoa Street. 13 Ward, Tan Binh District. HCM

 

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ VẬN HÀNH LÀ GÌ?

Vị trí Chuyên viên Quản trị vận hành rất phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường hoặc
không quá 02 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, Đà Nẵng, và Tp. HCM.
Trong 1-2 tháng đầu tiên, các bạn sẽ được đào tạo kết hợp với thực hành trong hệ thống vận hành của GHTK theo sự hướng dẫn của mentor để hiểu về dịch vụ và các quy trình vận
hành cốt lõi tại GHTK. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu hành trình của một “Chuyên viên quản trị
vận hành” tại GHTK như sau::

1. Bạn sẽ theo dõi vận hành GHTK hàng ngày tại các kho vận hành lớn ở HN, ĐN
HCM để đảm bảo vận hành đúng quy trình;

2. Bạn sẽ là người triển khai và quản lý các chiến lược, kế hoạch tiếp nhận từ Ban
Giám đốc;

3. Bạn sẽ thường xuyên đi công tác tới các tỉnh, khu vực nội thành được phân công
để theo dõi tình hình. Bạn cần am hiểu khu vực để đề ra các mục tiêu, kế hoạch, dự
án mới để phát triển dịch vụ giao hàng tại khu vực. Bên cạnh đó, bạn sẽ quản lý bộ
phận nhân sự làm việc tại các trung tâm vận hành của GHTK để đảm bảo sự hài hòa
trong hệ thống và ổn định về nhân sự;

4. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý rủi ro trong quá trình vận hành, trực tiếp giải quyết
các sự vụ phát sinh một cách linh hoạt và nhanh chóng, đưa ra các biện pháp cần
thiết để nâng cao kết quả vận hành tại các tỉnh phụ trách;

5. Bạn sẽ là người đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình
vận hành, cải tiến công nghệ giúp vận hành GHTK nhanh chóng hơn, đảm bảo được
chất lượng giao vận khi quy mô sản lượng liên tục tăng lên và giúp GHTK có được
lợi thế cạnh tranh trong ngành giao vận.

Vị trí quản trị vận hành sẽ giúp bạn có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng CEO, CTO, CFO,
COO, leader team chăm sóc khách hàng, kinh doanh để hiểu góc nhìn của khách hàng và
cùng tìm ra các kế hoạch vận hành để đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Cơ hội này sẽ
giúp bạn mở rộng vốn kiến thức, kỹ năng và học hỏi được từ các chuyên gia về ngành ELogistics tại GHTK..

VÌ SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN “CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ VẬN HÀNH”?

– Được định hướng, có lộ trình nghề nghiệp và được đào tạo thực tế:
Bạn sẽ được các mentor nhiều kinh nghiệm hướng dẫn khi bắt đầu công việc tại GHTK.
Trong suốt thời gian đầu tiên, các mentor sẽ giúp bạn hòa nhập với môi trường công việc.
Bạn sẽ được đào tạo những kiến thức từ tổng quan đến thực tế về vận hành thông qua các
nhiệm vụ được giao. Từ đó mentor sẽ nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của bạn và đưa ra định
hướng phát triển bản thân phù hợp.
– Được thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án:
GHTK có rất nhiều dự án vận hành. Tại GHTK, dù bạn vừa tốt nghiệp, nếu có khả năng và
chứng tỏ được khả năng của mình, bạn sẽ được giao rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, và sau
đó là chịu trách nhiệm cho cả dự án. Đây là một cơ hội hiếm có với các ứng viên có khả
năng, dám nghĩ, dám làm nhưng tuổi đời còn trẻ.
– Các cơ hội phát triển nghề nghiệp:
Quản trị vận hành là một trong những bộ phận giúp GHTK duy trì và tạo ra các lợi thế cạnh
tranh. Vì thế, bạn có nhiều cơ hội phát triển tại đây, mức lương và thăng tiến sẽ không giới
hạn mà tùy thuộc vào khả năng và thành tích bạn đạt được tại GHTK.

GHTK ĐANG TÌM KIẾM NHỮNG ỨNG VIÊN NÀO?

– Về kỹ năng quản lý:
• Có tư duy quản trị, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm;
• Đã từng có trải nghiệm lãnh đạo là một lợi thế.

– Về tư duy vận hành, hệ thống:
• Yêu thích công việc vận hành; có tư duy tổ chức sắp xếp tốt, thiên hướng tỉ mỉ, chi
• tiết;
• Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc và kiên trì giải quyết tới cùng các
• vấn đề;
• Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
• Có tư duy phân tích và tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo

– Về tư duy nhân sự:
• Có tư duy về nhân sự, hiểu biết về tâm lý con người;
• Có khả năng quản lý nhân sự một cách linh hoạt, làm việc với nhiều đối tượng nhân
• sự đa dạng khác nhau;
• Biết cách cộng tác với các đồng nghiệp một cách khéo léo và hiệu quả.

– Các yêu cầu khác:
• Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm từ các trường đại học
• tại HN: FTU, NEU, DAV, AOF, BA, RMIT, HUST…;
• HCM: FTU, UEH, UEL, HCMUT, UFM, IU, HUFLIT,…;
• Đà Nẵng: DUE, DUT, DTU,…;
• Có đam mê, yêu thích và mong muốn phát triển trong ngành E-logistics;
• Sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu đi công tác thường xuyên tại các tỉnh.
• Từng là leader trong các hoạt động ngoại khóa, CLB,… là một lợi thế

LƯƠNG THƯỞNG & CHẾ ĐỘ.
– Lương: 400-800 USD / tháng, có thể điều chỉnh dựa trên năng lực
– Các chế độ khác theo Luật Lao động và dựa trên thành tích đạt được.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên quản trị vận hành (OMS), bạn cần gửi Cover Letter và CV cùng bảng điểm đại học qua email với tiêu đề sau: Thành phố (ĐN/ HN/ HCM)_OMS_Tên.
Ứng viên có mail và CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Ms. Hoài: 0246 651 9243
Email: talent.acquisition@ghtk.vn/ hoaipm@ghtk.vn
Add:
HN: Tòa nhà VTV, Số 8 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
HCM: D23 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp. HCM
ĐN:  Số 403 đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu