I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Đầu mối liên hệ, truyền đạt thông tin đến các phòng ban nội bộ từ văn phòng CEO:
1. Nội bộ:
– Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình tiến độ công việc các khối/bộ phận phụ trách;
– Tìm hiểu vấn đề, đề xuất phương án hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu;
– Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình CEO phê duyệt;
– Tiếp nhận thông tin từ giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên;
– Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung;
– Lập báo cáo định kỳ/phát sinh theo yêu cầu từ CEO.
2. Đối ngoại
– Duy trì liên hệ (thăm hỏi, quà tặng các ngày lễ, kỉ niệm);
– Tiếp đón, điều phối, chuẩn bị các buổi gặp gỡ đối tác;
– Tháp tùng các sự kiện, hội nghị hội thảo.
3. Các công việc khác theo phân công từ CEO.
II. YÊU CẦU
– Tốt nghiệp đại học về kinh tế, quản trị;
– Tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác;
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc các công việc có tính chất điều phối dự án;
– Hiểu biết về các vấn đề văn hoá, xã hội;
– Giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc.
III. QUYỀN LỢI
– Mức lương: 25 – 35 triệu/tháng;
– Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật định kèm gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Phòng Gym, Quầy Pantry, Khu nghỉ trưa…;
– Được làm việc, tiếp xúc trực tiếp với các đối tác cấp cao, cơ quan nhà nước;
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …); sự kiện team-building hàng năm.
IV. THÔNG TIN KHÁC
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – sáng thứ Bảy;
– Địa điểm: GHTK Building, 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
– Bạn vui lòng gửi CV về địa chỉ trangth18@ghtk.co tiêu đề TK – Họ và tên.