CÔ NÀNG NHIỆT HUYẾT – LÊ THỊ HOA – QA C2C
24/11/2023

? Tại kho Mê Linh của thủ đô Hà Nội có một cô gái mang tên Lê Thị Hoa – QA C2C luôn tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái hỗ trợ trong từng đơn hàng. Là nhân viên QA C2C, thời điểm kho Mê Linh gặp nhiều thách thức về mặt nhân sự, Hoa luôn là người đồng nghiệp nhiệt tình, tận tâm trong mọi công việc. Tuy có những thời điểm, công việc không như ý muốn và phát sinh nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng Hoa vẫn không ngừng cố gắng để dần dần đưa các chỉ số của kho Mê Linh về mức ổn định.

? Chính sự chăm chỉ, cần mẫn của bản thân đã giúp Hoa đạt được danh hiệu Ngôi sao tháng. “Nhiệm vụ của bọn mình khi ở vị trí QA C2C là theo dõi tiến độ của việc lấy/giao/trả hàng cho khách. Khi có bất kỳ tình huống “khó” nào liên quan đến đơn hàng, bọn mình sẽ tiếp nhận và xử lý ngay. Công việc đôi lúc cũng áp lực lắm, nhưng vì mình có leader và một team QA đầy nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn mình các tình huống khó nên giờ đây mình đã trở nên cứng cáp, tự tin xử lý vấn đề hơn”.
?Tính đến nay, Hoa đã đồng hành cùng GHTK đã được 5 năm. Năm tháng trôi qua, cô gái từng dễ mất kiên nhẫn ngày nào đã học được cách lắng nghe, nhìn nhận sự việc ở mọi khía cạnh khác nhau để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa, trơn tru nhất. 5 năm – quãng thời gian đủ để ghi nhận những thành tích nổi bật của Hoa trong công việc, trong đó có danh hiệu Ngôi sao tháng.
?Khi được hỏi về bí quyết nào giúp Hoa có thể đạt được danh hiệu Ngôi sao tháng, Hoa chỉ mỉm cười và bảo: “Mình luôn có thói quen vào xem hệ thống đánh giá FStar để biết được những tiêu chí đánh giá nào mà bản thân đang còn thiếu sót để mình có thể tự định hướng và nỗ lực hơn. Thế nên, kết quả công việc của mình cũng trở nên tốt hơn và Leader cũng nhìn nhận và đánh giá dựa trên những tiêu chí đó. Góp phần vào kết quả công việc tốt trong tháng qua, mình trân trọng và biết ơn sự giúp đỡ, san sẻ của các anh chị em đồng nghiệp trong team. Chính sự đồng hành với nhau trong công việc là động lực khiến mình càng muốn nỗ lực để gắn bó lâu dài với GHTK.”

?Hy vọng rằng, thời gian Hoa đồng hành cùng GHTK sẽ ngày càng học hỏi thêm được nhiều điều thú vị trong công việc. Chúc bạn sẽ giữ vững được sự tự tin, nhiệt tình, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công việc để phần nào là “hậu phương” giúp khách hàng ngày một hài lòng về chất lượng dịch vụ vận chuyển tại GHTK nha!