Trong trường hợp Shop có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, Shop liên hệ đến các kênh hỗ trợ của GHTK:
– Fanpage: Giaohangtietkiem.vn
– Email: cskh@ghtk.vn
– G-Chat 24/7 trên GHTK App
– Chat với CSKH tại link: sos.ghtk.vn
– Group 1001 hỏi đáp và tâm sự giao hàng: https://www.facebook.com/groups/578756519372543/

– Shop PRO là gì?
=> Các Shop ở khu vực HN, HCM có sản lượng từ 250 đơn/ tháng, các Shop ở khu vực tỉnh khác có sản lượng 100 đơn/tháng sẽ được xem xét điều kiện để trở thành Shop PRO
– Quyền lợi khi đạt Shop PRO:
=> nếu đạt Shop PRO thì shop sẽ được hưởng các quyền lợi:
1. Đầu mối hỗ trợ vận hành riêng Đảm bảo đơn hàng lấy – giao đúng hạn , giảm tỷ lệ hoàn, hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi.
2. Được cấp tài khoản đăng nhập APP GHTK PRO Phân quyền chủ shop, kế toán, vận hành,…; Đọc báo cáo chi phí, vận hành chỉ trong 1 chạm; Quản lý đơn hàng theo từng phiên xuất hàng cho GHTK.
3. Hưởng các chương trình khuyến mại dành riêng cho Shop PRO
– Làm sao để biết đã đạt Shop PRO hay chưa?
=> Khi shop đăng kí tài khoản trên hệ thống nhà Kiệm và tạo đơn, bên mình theo dõi sản lượng đơn hằng tháng của shop. Nếu Shop đủ sản lượng bên mình sẽ có nhân viên chủ động liên hệ và tư vấn cho Shop về các gói ưu đãi dành cho Shop PRO nhé ạ

Từ ngày 23/4, đối với các Shop Standard, tất cả các đơn hàng có giá trị thấp:
– Phí dịch vụ cuối cùng > Tiền thu hộ => Sẽ thu phí dịch vụ trước
– Phí dịch vụ cuối cùng <= Tiền thu hộ => Không thu phí dịch vụ trước
Nên đối với những đơn hàng shop muốn sửa tiền thu hộ nhỏ hơn Phí dịch vụ thì shop sẽ không sửa được tiền thu hộ nữa
=> Do những đơn hàng đó shop sẽ phải trả trước phí ship mà COD sẽ không thể quay lại shop để lấy tiền ship
Nếu shop vẫn cần sửa thì shop vui lòng sửa tiền thu hộ >= phí dịch vụ hoặc tạo đơn hàng mới

Trên màn hình đăng nhập, Shop chọn Quên mật khẩu => Shop nhập địa chỉ email đã đăng ký trên hệ thống GHTK để GHTK gửi mã OTP => Shop nhập mã OTP xác nhận => Đặt lại mật khẩu mới.

CẤN TRỪ PHÍ DỊCH VỤ là 1 tính năng mới trên app GHTK. Cụ thể, thay vì đưa tiền mặt cho COD lấy hàng, nhà Kiệm sẽ cấn trừ tiền phí dịch vụ hoặc nợ tồn (nếu có) của các đơn hàng phát sinh trả trước vào số dư của Shop (nếu Số dư >= Phí dịch vụ trả trước). Đồng thời, Shop có thể check được mọi thông tin trên màn hình quản lý dòng tiền.
Trong trường hợp số dư của Shop < Phí dịch vụ trả trước, COD nhà Kiệm vẫn sẽ thu phí dịch vụ và nợ tồn (nếu có) bằng tiền mặt như bình thường.

Để tìm địa chỉ bưu cục, Shop thao tác truy cập trang web của nhà Kiệm tại https://giaohangtietkiem.vn/ => Nhấn chọn tỉnh/thành phố trong mục “Tra cứu điểm giao hàng” => Nhấn “Tra cứu điểm giao hàng” sau đó tìm địa chỉ thích hợp.

Thao tác Xuất giao tiếp: (Shop phải lưu kho đơn hàng rồi mới thực hiện được thao tác Xuất giao tiếp) Shop đăng nhập tài khoản trên App -> Không giao được/ Lưu kho -> Nhập thông tin khách hàng mới -> Xác nhận tạo đơn xuất giao tiếp -> Tạo đơn thành công
Điều kiện: Nếu Shop đã đối soát đủ 50 đơn hàng Shop có thể sử dụng tính năng XUẤT GIAO TIẾP để tiếp tục giao hàng cho khách mới.

– Shop đăng nhập tài khoản moshop bằng cách sử dụng email hoặc số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký tài shop tại app GHTK.
– Để download moshop, các Shop truy cập vào đường link sau:
+ Dành cho IOS: https://bit.ly/moshopiOS
+ Dành cho Android:
https://bit.ly/moshopAndroid
+ Dành cho Website: https://bit.ly/moshopweb
Lưu ý: Trường hợp shop quên mật khẩu đăng nhập, shop hỗ trợ nhấn Quên mật khẩu tại app GHTK và làm theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu.

Có 3 loại của giao hàng 1 phần:
▪ GHTK hỗ trợ cho khách chỉ nhận 1 phần hàng và trả 1 phần tiền (có sự thỏa thuận và đồng ý giữa shop và khách)
▪ Hỗ trợ giao 1 sản phẩm đến cho khách và lấy 1 phần hàng khác về cho shop
▪ Hỗ trợ khách hàng không nhận sản phẩm nhưng thu 1 phần phí cho shop
Để tạo đơn giao hàng 1 phần, shop hỗ trợ note lưu ý GIAO HÀNG 1 PHẦN trên đơn hàng và báo với khách lưu ý đơn hàng.
Sản phẩm còn lại được trả về shop như hàng trả bình thường với mức phí nội tỉnh = 5.000đ/đơn, liên tỉnh = 50% phí chuyển đi.

GHTK có bán các nguyên vật liệu đóng gói như: băng keo GHTK, hộp COD, túi dán, chống sốc, giấy và máy in nhiệt… tại bưu cục của GHTK. Shop có thể mua các nguyên vật liệu để đóng gói hàng tại bưu cục của GHTK, Shop có thể xem danh sách các bưu cục tại link này: https://bit.ly/DsbcGHTK
Trong trường hợp bưu cục ở gần Shop vẫn chưa có trong danh sách trên Shop có thể đăng ký online theo link sau: https://bit.ly/DKmuavatlieu

Để sử dụng dịch vụ, Shop vui lòng tải App GHTK và điền đầy đủ thông tin theo các bước hướng dẫn để tài khoản được hệ thống kích hoạt tự động.
Trong quá trình tạo tài khoản nếu Shop gặp bất cứ vấn đề gì, vui lòng gửi sos.ghtk.vn, email: cskh@ghtk.vn, Fanpage: giaohangtietkiem.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

GHTK chỉ tiếp nhận đơn khi Shop đăng đơn hàng trực tiếp qua Website, qua App điện thoại, hoặc qua API.
Lưu ý: GHTK không tiếp nhận đơn hàng qua tin nhắn, điện thoại, …

Để lấy API Token Key, Shop vui lòng làm theo các bước như sau:
Bước 1: Shop chọn “Sửa thông tin cửa hàng”
phieuguihang
Bước 2: Tại mục thông tin cơ bản, shop sẽ lấy được mã API Token Key của mình
phieuguihang
Lưu ý: Mã token của shop dùng để xác thực giữa tài khoản của shop trên GHTK và tài khoản của shop trên một số trang bán hàng (haravan…)

GHTK nhận vận chuyển hàng hóa có cân nặng không quá 100kg, kích thước mỗi chiều < 100 cm. Đối với các hàng hóa cồng kềnh được tính phí theo:
Khối lượng quy đổi = Dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm)/ 6000 (đơn vị: kg)
Trong đó:
Các đơn hàng có cân nặng dưới 20kg và kích thước dưới 80cm nhân viên lấy/giao hàng sẽ hỗ trợ lấy/giao tận nơi.
Các đơn hàng có cân nặng từ 20 – 100kg và kích thước từ 80 – 100cm, GHTK sẽ hỗ trợ giao/nhận tại bưu cục.

GHTK không hỗ trợ giao những hàng hóa mà Nhà nước cấm; các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm cấp đông, thực phẩm dạng lỏng; hàng hóa cần điều kiện bảo quản trên 6 tháng; Tiền Việt Nam, nước ngoài, các giấy tờ có giá trị như tiền, giấy tờ không thể cấp lại như hóa đơn VAT, giấy phép kinh doanh …;vũ khí thô sơ gồm các loại các loại dao, kiếm, giáo, mác, lưỡi lê, đao, mã tấu, quả đấm, quả chùy, cung, nỏ …

Nếu shop gửi các hàng hóa trên, GHTK sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp xảy ra hư hỏng hay bị pháp luật truy cứu.

– Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
– Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
– Vật sắc nhọn, vũ khí gây sát thương: dao, kéo (kể cả dao bếp), mã tấu, thương…
– Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật
tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh,
gây ô nhiễm môi trường.
– Các chất ma túy, thuốc cỏ, thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm
khác nhập
– Hóa chất độc hại: Xịt hơi cay, nước tẩy chứa hàm lượng axit cao, thuốc thú y,
thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam.
– Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm
xuất khẩu, nhập khẩu.
– Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.
– Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.
– Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn GTGT,
giấy tờ không thể cấp lại.
– Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quí hay các sản phẩm
khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.”

Gồm:
– Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự.
– Trang sức, hàng điện tử và các hàng hóa giá trị cao (điện thoại, laptop, …)
– Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt; chất lỏng; chất bột (trừ sữa bột nguyên seal).
– Khí làm lạnh; chất nổ, khí gas dễ cháy; chất rắn gây cháy; hợp chất oxy hữu cơ.
– Chất độc; chất lây nhiễm, chất phóng xạ, chất ăn mòn, chất có từ tính, vật liệu oxy hóa.
– Một số mặt hàng khác theo quy định hàng không.
Lưu ý: Shop khai đúng thông tin hàng hóa để GHTK phân loại và có hình thức vận chuyển hợp lý (Đường bay, đường bộ), nếu không hàng hóa có thể bị thu giữ tại cơ quan an ninh hàng không hoặc bị phạt vì cố tình vận chuyển hàng cấm bay

GHTK sẽ hỗ trợ Shop giao bằng đường bộ. Thời gian vận chuyển sẽ dài hơn từ 3 – 5 ngày.

Nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ shop tới khách hàng, giảm tình trạng trả hàng, tiết kiệm chi phí cho các shop.
Quy định đóng gói được sử dụng làm căn cứ quy chiếu trách nhiệm cho các bên liên quan khi xảy ra khiếu nại do lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển.

GHTK chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản đúng quy chuẩn; và giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa.
Việc đóng gói chỉ đạt tiêu chuẩn khi đảm bảo các yêu cầu sau:
– Hàng hóa không bị di chuyển, xộc xệch dưới tác dụng của ngoại lực.
– Gói kín bằng băng keo, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển, không dùng dây thừng, dây vải.
– Các hàng hóa đặc biệt như chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy… phải được đóng gói để đáp ứng được với điều kiện vận chuyển.
– Không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói. Với các mặt hàng dễ bị bẩn, ướt, cần đặt vào túi nylon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.
– Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.
Xem thêm phụ lục đóng gói tại đây.

GHTK không giới hạn số lượng đơn của Shop. Cho dù là 1 đơn, GHTK vẫn hỗ trợ giao nhận.
Để đảm bảo giao đúng người nhận, nhanh chóng và an toàn, gói hàng cần có mã GHTK, VD: A1.1347899

Gợi ý: Shop nên dùng tính năng “In đơn hàng” trong tài khoản Shop (App/ Website) để in phiếu giao hàng dán lên gói hàng nhanh và chính xác nhất.

phieuguihang

Nhân viên GHTK mặc áo đồng phục màu xanh lá, có logo GHTK, mang thùng hoặc túi màu xanh lá, có logo GHTK.

Sau khi lấy hàng, nhân viên GHTK sẽ chụp ảnh lấy hàng làm bill điện tử và đăng lên hệ thống của GHTK. Các Shop có thể tra cứu trên App hoặc Website của GHTK.
Với các Shop có nhu cầu và các Shop của sàn Thương mại điện tử, nhân viên GHTK đồng thời gửi tin nhắn bao gồm số lượng đơn hàng đã lấy và địa chỉ Website để tra cứu đơn hàng.

Hiện tại, GHTK đã có các điểm gửi hàng tại 63 tỉnh thành
– Tp. Hà Nôi: xem tại đây
– Tp. Hồ Chí Minh: xem tại đây
– Các tỉnh thành khác: đang cập nhật
Xem thêm quy trình gửi hàng tại Điểm gửi hàng GHTK tại đây

Thời gian lấy hàng ca sáng của GHTK là từ 8h đến 12h. Ca chiều từ 14h đến 17h30.
Nhân viên GHTK sẽ lấy hàng theo tuyến đường, trong khung giờ nói trên, không cố định giờ. Nếu cần hỗ trợ đặc biệt, shop vui lòng ghi chú trên đơn hàng hoặc Gửi Yêu cầu App/ Web.

Nhân viên lấy hàng GHTK sẽ cập nhật ngay khi lấy hàng. Đôi khi, do lỗi mạng, GHTK sẽ cập nhật chậm nhất thông tin về đơn hàng là 1 – 2 tiếng. Sau khoảng thời gian này, shop có thể Gửi/Chat yêu cầu Online (Đối với các shop có tài khoản của GHTK) và gửi SOS (Đối với các shop của sàn TMĐT)

Nếu có bất kì nhầm lẫn gì về đơn hàng, shop vui lòng xem chi tiết hướng dẫn về việc sửa thông tin đơn hàng tại đây
Nếu có vấn đề phát sinh khác, shop có thể Gửi/Chat yêu cầu Online hoặc gửi SOS

GHTK luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của GHTK giao hàng bằng xe máy và chở theo thùng hàng gồm nhiều hàng hóa có giá trị; nên GHTK khuyến khích khách hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư, … xuống nhận hàng giúp nhân viên giao hàng.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, GHTK không hỗ trợ giao hàng ra xe, bến xe.

Tại Hồ Chí Minh, GHTK hỗ trợ giao ra bến xe Miền Đông, phí + 6.000đ gửi xe. Các bến xe, nhà xe khác chưa hỗ trợ.

Hiện tại, GHTK không giao hẹn giờ. Tuy nhiên, GHTK có thể đảm bảo lấy sáng giao chiều, lấy chiều giao vào sáng hôm sau, sẽ cố gắng giao sớm nhất đến tay khách hàng.

Nếu khách hàng có việc bận tại thời điểm giao hàng, GHTK sẽ delay và giao lại vào ca sau hoặc ngày mà khách hàng hẹn.
GHTK luôn cố gắng giao lại, hỗ trợ KH để giao hàng thành công. Tuy nhiên đối với các đơn hàng bị KH delay quá 3 lần, GHTK sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành Không giao được hàng và tiến hành trả lại hàng cho shop.

Gồm:

Đối soát là quá trình GHTK chuyển khoản tiền thu hộ và phí dịch vụ của các đơn hàng đã hoàn thành trước lịch đối soát.

Tiền ĐS = Tiền thu hộ – Phí dịch vụ – Phí bảo hiểm (nếu có).

Hiện tại lịch đối soát mặc định của shop với GHTK là thứ 2/4/6.

Tới lịch đối soát, GHTK sẽ gửi mail thông báo đối soát cho các shop và sau 24h, các shop sẽ nhận được tiền đối soát

Có. GHTK có thể linh hoạt với các lịch đối soát tùy chọn của shop (VD: đối soát 1 lần/tuần vào thứ 6, đối soát 1 lần/tháng vào ngày 30, đối soát khi cộng dồn đủ tiền do shop đặt, …)

Để chọn lịch đối soát shop thực hiện theo thao tác sau: Đăng nhập vào tài khoản → Sửa thông tin cửa hàng → Click vào ô Lịch đối soát.

Tiền đối soát của shop sẽ được chuyển theo lịch shop đã đăng kí.
Do ngân hàng chưa hỗ trợ những giao dịch có giá trị nhỏ hơn 50.000VNĐ nên đối với các giao dịch dưới 50.000VNĐ, GHTK sẽ cộng dồn vào đợt đối soát tiếp theo.

Đơn hàng GHTK gửi mail đối soát hôm nay sẽ chuyển khoản trong ngày nên shop vui lòng đợi trong 24h kể từ khi nhận được mail. Sau khoảng thời gian này, vui lòng Chat/Yêu cầu Online hoặc gửi SOS (tại đây) để được hỗ trợ.

Với mọi giao dịch chuyển tiền từ GHTK về cho Shop, phí chuyển khoản sẽ do Shop chịu. Hiện tại, GHTK quy định phí chuyển tiền thu hộ là 5.500đ/giao dịch.

Toàn bộ đơn hàng của GHTK bắt buộc cần đóng bảo hiểm, mức phí như sau:
– Hàng hóa có giá trị đóng bảo hiểm <= 3.000.000VNĐ: Miễn phí bảo hiểm hàng hóa.
– Hàng hóa có giá trị đóng bảo hiểm > 3.000.000 VNĐ (tối đa là 20.000.000 VNĐ): Phí bảo hiểm là 0.5% giá trị hàng hoá. (Giá trị bảo hiểm này chưa bao gồm thuế VAT).
– GHTK sẽ bồi hoàn 100% giá trị đóng bảo hiểm khi mất hàng (tối đa 20.000.000 VNĐ) nếu người gửi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa (hoá đơn nhập hàng, bill mua hàng hợp lệ và khớp với thông tin sản phẩm trên hệ thống GHTK,..). Trong trường hợp người gửi không thể chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hoá, bồi thường tối đa 04 lần cước phí vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp hàng hóa hư hỏng, giá trị bồi thường được xác định dựa trên mức độ hư hỏng của hàng hóa. GHTK không chịu trách nhiệm bồi thường khi xảy ra mất mát, hư hỏng nếu KH/người gửi không khai đầy đủ thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa.

GHTK sẽ không bồi hoàn hàng hóa hư hỏng thất lạc trong các trường hợp sau:
– Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng.
– Hàng hóa hư hỏng do lỗi từ phía người gửi (do đóng gói không đảm bảo…).
– Hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy, …).
– Các khiếu nại hư hỏng sau khi hàng hóa đã được giao đúng thỏa thuận.
– Người gửi không cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết dẫn đến các thiệt hại như hàng hoá hư hỏng do để lâu, bị phạt vi phạm, tịch thu hàng hoá.
– Bị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tịch thu do vi phạm các qui định cấm gửi của pháp luật.
– KH/người gửi không khai đầy đủ thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa.

Shop có thể sử dụng tính năng Gửi yêu cầu/ Chat online hoặc Gửi Yêu cầu SOS (tại đây)

Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi giao hoặc trả hàng thành công

KH hoặc các shop của sàn TMĐT (Không có tài khoản GHTK) sẽ gửi yêu cầu SOS
SOS có thể hỗ trợ Shop các yêu cầu: Sửa thông tin đơn (tiền thu hộ, thông tin KH…), Hẹn lịch lấy/giao/trả hàng, Giục lấy/giao/trả/hàng, Khiếu nại …
Lưu ý: Shop chọn lý do chính xác để nhân viên của GHTK có thể xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng.

Chọn Link SOS (tại đây).

Trên giao diện shop chọn đơn hàng, nội dung yêu cầu và xác nhận bằng mã OTP gửi về SĐT Shop.

Khi gửi Yêu cầu hoặc gửi SOS, các vấn đề sẽ được gửi trực tiếp tới nhân viên vận hành, nhân viên lấy/giao đơn hàng đó. Việc này sẽ giúp shop tiết kiệm thời gian và giúp GHTK có thể phục vụ shop tốt hơn.

Chính sách Bảo Mật dưới đây mô tả cách thức GHTK thu thập, lưu trữ, sử dụng, chuyển giao, tiết lộ và bảo vệ Thông tin Cá nhân của khách hàng.
Vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bảo mật này để bảo đảm hiểu rõ trình tự thu thập, mục đích và phạm vi sử dụng, thời gian lưu trữ, cách thức và bảo mật dữ liệu của GHTK.
a. “Thông tin Cá Nhân” được hiểu là dữ liệu (dù đúng hay không đúng) mà theo đó một cá nhân/tổ chức có thể được xác định, hoặc khi kết hợp những dữ liệu đó và những thông tin khác mà chúng tôi có hoặc có thể có quyền truy cập có thể xác định được cá nhân/tổ chức có liên quan. Thông tin cá nhân/tổ chức có thể bao gồm nhưng không giới hạn như tên, địa chỉ, ngày sinh/ngày thành lập, thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân/ hộ chiếu/ Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp, ngành nghề, số điện thoại, Email, Tài khoản ngân hàng và các thông tin khác của một cá nhân/tổ chức mà, khi được gộp chung với những thông tin khác, sẽ có thể nhận dạng một cá nhân/tổ chức.
b. Mục đích thu thập thông tin:
– Quản lý, xác minh tài khoản Khách hàng và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán.
– Cung ứng dịch vụ cho khách hàng;
– Cập nhật và thông báo thay đổi trong dịch vụ hoặc các thay đổi trong điều kiện sử dụng dịch vụ của GHTK;
– Xử lý các yêu cầu của Khách hàng;
– Duy trì, phát triển, kiểm tra, nâng cao và cá nhân hóa Ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của cá nhân Khách hàng.
– Sử dụng hoặc chia sẻ thông tin cá nhân nhằm mục đích phục vụ cho các nghiên cứu, phát triển sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của GHTK, hoặc tiếp thị/ quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của đối tác của GHTK.
– Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác;
– Cung cấp thông tin cho các cơ quan có thẩm quyền theo yêu cầu và quy định của pháp luật bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật.
c. Lưu trữ thông tin
– Trong mọi trường hợp Thông tin Cá Nhân sẽ được lưu trữ an toàn, bảo mật trên máy chủ của GHTK. Chúng tôi sẽ chỉ lưu trữ thông tin phù hợp với mục đích thu thập thông tin.
– Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cá nhân/ tổ chức sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin bao gồm:
+ Nhân viên có thẩm quyền thực hiện việc thu thập, lưu trữ, sử dụng dữ liệu của GHTK;
+ Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với GHTK (nếu có);
+ Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
+ Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng;
+ Cố vấn tài chính, cơ quan kiểm toán, các bên cung ứng sản phẩm và dịch vụ khác có liên quan.
– Địa chỉ tiếp nhận/ lưu trữ:
Công ty Cổ phần giao hàng tiết kiệm
Website: giaohangtietkiem.vn
– Phương tiện và công cụ để tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân:
Chủ tài khoản có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào website/ App của GHTK để tự chỉnh sửa hoặc yêu cầu GHTK thực hiện chỉnh sửa.