[HN & HCM] Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (CS B2B)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Đảm bảo việc thực hiện chăm sóc đặc biệt, toàn diện với các đơn hàng của các thương hiệu lớn trên thị trường (chất lượng hàng hóa, thời gian vận chuyển, tình trạng đơn hàng,…) thông qua hệ thống của công ty
  • Phối hợp với vận hành để giải quyết các khiếu nại của đối tác
  • Xây dựng mối quan hệ với đối tác, thu thập và lên phương án cung cấp toàn bộ giải pháp về vận chuyển cho đối tác khi sử dụng dịch vụ GHTK
  • Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

II. YÊU CẦU

  • Trình độ cử nhân Đại học loại khá trở lên
  • Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với đối tác doanh nghiệp, thương hiệu lớn
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, giải quyết và xử lý tình huống tốt
  • Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung là một điểm cộng
  • Năng lực thích ứng nhanh với môi trường linh hoạt, khả năng chịu áp lực tốt
  • Có máy tính cá nhân sử dụng trong quá trình làm việc

III. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Từ  10 – 15 triệu/tháng
  • Chế độ: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty
  • Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm
  • Được đào tạo và phát triển: Tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển lên cấp Quản lý
  • Môi trường làm việc tiện nghi: Pantry, dorm nghỉ trưa, phòng tập gym,…

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00 từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ linh hoạt 1 ngày trong tuần
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà GHTK, Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN & VP GHTK, Pico Plaza Building, 20 Cộng Hoà, Tân Bình, TP. HCM

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi CV theo tiêu đề Chuyên viên CSKH B2B – HỌ VÀ TÊN
  • Email: huyennt141@ghtk.co (Đuôi .co)