GHTK ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2023 với chiến dịch “Hơn cả nhanh – Vì bạn cần nhiều hơn thế”
27/10/2023

Thành công trong việc thể hiện sự đồng cảm với nỗ lực mỗi ngày của các nhà bán lẻ online qua chiến dịch “Hơn cả nhanh – Vì bạn cần nhiều hơn thế” đã giúp GHTK xuất sắc giành giải bạc ở hạng mục Brand Experience tại SMARTIES VIETNAM 2023 do MMA tổ chức vào ngày 26/10/2023 vừa qua. 

Tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2023 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/10 vừa qua, GHTK đã giành được giải bạc ở hạng mục Brand Experience với chiến dịch “Hơn cả nhanh – Vì bạn cần nhiều hơn thế”. Chiến dịch được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh, giúp chỉ số top of mind của GHTK tăng vọt từ 66% lên 92%, thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng lên 55% trong và 2 tháng sau chiến dịch. 

Đại diện GHTK nhận giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2023

Trong đó, MV Ngọt ngào ở ngày mai là một phần quan trọng, thể hiện rõ nét được thông điệp của chiến dịch này. Video lấy chủ thể chính là “CEO đời thường” – các nhà bán lẻ online, những người phải tự học, tự làm từ những công việc nhỏ nhất khi bắt đầu con đường tự lực, tự doanh của mình. Từ những khó khăn, cho đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ đã được truyền tải thông qua bài hát cũng như những câu chuyện nhỏ trong video dài 4 phút. 

Bài hát “Ngọt ngào ở ngày mai” không chỉ gợi được sự đồng cảm của những nhà bán lẻ trực tuyến, mà còn chạm được đến những nhóm cộng đồng khác. Tất cả mọi người, những ai đang không ngừng cố gắng mỗi ngày để chinh phục những mục tiêu của mình đều có thể nhìn thấy hình ảnh của bản thân trong qua những thước phim, qua bài hát. Điều này giúp cho chiến dịch được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng, tăng chỉ số cảm xúc và mức độ gợi nhớ của người xem đến MV Ngọt ngào ở ngày mai vượt 80% so với hiệu quả kỳ vọng. 

Hiện tại, MV “Ngọt ngào ở ngày mai” được đăng trên kênh youtube của GHTK đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Hashtag #NgotNgaoONgayMai cũng đạt 82,5 triệu lượt xem với hơn 1,2 triệu video sáng tạo trên nền tảng Tik Tok. Hiệu ứng tự lan tỏa mạnh mẽ này cũng là chính lý do giúp cho chiến dịch đạt được giải bạc hạng mục Brand Experience tại SMARTIES VIETNAM 2023. 

MV Ngọt ngào ở ngày mai đạt lượng tương tác trên các nền tảng

Đây là năm đầu tiên GHTK góp mặt tại SMARTIES VIETNAM, bên cạnh giải thưởng danh giá trên, GHTK còn xuất sắc ghi danh trong danh sách đề cử của 2 hạng mục đó là: hạng mục Short or Long Form Video và hạng mục Creator / Influencer / Celebrity Marketing.  

Đôi nét về giải thưởng

Giải thưởng SMARTIES là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại Thành phố New York, Hoa Kỳ, với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Việt Nam). Đây là nơi các nhãn hàng, công ty truyền thông, công nghệ, những chuyên gia tiếp thị quy tụ, cùng nhau học hỏi, cọ xát và tìm ra những chiến dịch Marketing xuất sắc nhất năm. Trải qua 10 năm tổ chức thành công, SMARTIES VIETNAM ngày càng khẳng định được vị thế, và vai trò của mình, trở thành ngày hội vinh danh lớn của giới Marketing, truyền thông.