[HN] Nhân viên quản trị vận hành (OMS)

Địa điểm: TP Hà Nội

Cấp bậc: Nhân viên

Khối/Bộ phận: Khối Vận hành

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm: Nhân viên quản trị vận hành (OMS) chịu trách nhiệm kiểm soát, điều phối, phát hiện điểm nóng & triển khai các giải pháp tối ưu quy trình vận hành chuyên sâu, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn & chất lượng dịch vụ giao vận.

Nhiệm vụ chính:

  • Theo dõi vận hành xe tải của GHTK để đảm bảo vận hành đúng quy trình;
  • Làm việc với dữ liệu, phân tích đánh giá các vấn đề về năng suất tài xế; hiệu quả hoạt động của tuyến; chất lương giao vận các dự án của GHTK;
  • Đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình vận hành, cải tiến công nghệ giúp vận hành GHTK nhanh chóng hơn, đảm bảo được chất lượng giao vận khi quy mô sản lượng liên tục tăng lên và giúp GHTK có được lợi thế cạnh tranh trong ngành giao vận;
  • Triển khai và quản lý các chiến lược, kế hoạch tiếp nhận từ Ban Giám đốc;
  • Các công việc khác Trưởng BP phân công.

II. YÊU CẦU

  • Bằng cử nhân ngành Kinh tế, Kinh doanh, Toán thống kê hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Tư duy toán học, tư duy phân tích mạnh và nhạy bén về các vấn đề liên quan tới quy trình vận hành;
  • Có khả năng tự học và cải tiến liên tục; quan tâm tới chi tiết, có thể thích nghi trong môi trường thay đổi nhanh và sẵn sàng làm việc dưới áp lực;
  • Quen thuộc với việc thực hiện phân tích bằng Excel hoặc Google Spreadsheet;
  • Kỹ năng viết và giao tiếp bằng lời nói tốt.

III. QUYỀN LỢI

  • Mức lương 10.000.000 – 15.000.000/tháng (với Fresher khởi điểm 7.000.000 – 8.000.000);
  • Được định hướng và đào tạo bởi Ban Giám đốc để phát huy tối đa năng lực của bản thân, được đào tạo thực tế, làm việc trao đổi trực tiếp với các cấp quản lý tại GHTK;
  • Chế độ đãi ngộ: Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty;
  • Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;
  • Lộ trình đào tạo & phát triển: Được tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển lên các vị trí quản lý;
  • Sử dụng tiện ích phòng tập gym, khu vực nghỉ trưa, quầy trà café.

IV. THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00, thứ Hai – sáng thứ Bảy;
  • Địa điểm làm việc: Toà nhà GHTK, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Quy trình tuyển dụng:
    • Vòng 1: Sơ loại hồ sơ & Sơ vấn
    • Vòng 2: Phỏng vấn
    • Thông báo kết quả & chuẩn bị Onboard
  • Thông tin liên hệ: Ms. Huyền – Email: talent.office@ghtk.co (đuôi .CO)