[HN/HCM] NHÂN VIÊN KINH DOANH – KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (B2B)

I. Mô tả công việc

1. Khảo sát thị trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận nhóm Khách hàng doanh nghiệp;

2. Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà khách hàng đang gặp phải; đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng;

3. Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,…;

4. Tham gia xây dựng & chuẩn hóa quy trình tìm kiếm Khách hàng tiêu chuẩn và thực hiện các nhiệm vụ được phân công;

5. Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng.

II. Yêu cầu ứng viên

– Sinh năm 1996 – 2001, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing, Tài chính,…;

– Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales (B2C, B2B,..) hoặc có trải nghiệm làm việc full-time với các ngành hàng cần tư vấn; ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ;

– Có kỹ năng tìm kiếm Khách hàng; kỹ năng phân tích và nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của thị trường;

– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo;

– Đam mê công việc kinh doanh, có hoài bão lớn và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng;

– Chăm chỉ, kỳ luật, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục.

III. Quyền lợi

– Thu nhập = Lương cứng (7 – 10 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số. Thu nhập đạt mục tiêu upto 20 triệu;

– Được đào tạo 1-1 cùng Mentor giàu kinh nghiệm, trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về E-logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trên hệ thống phần mềm;…

– Cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp;

– Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;

– Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng.

IV. Thông tin khác

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ Hai – sáng thứ Bảy

– Địa điểm:

+ Hà Nội: GHTK Building, 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

+ Hồ Chí Minh: Tầng 6 Toà nhà Pico, số 20 Cộng Hoà, quận Tân Bình

– Cách thức ứng tuyển: Vui lòng gửi CV ứng tuyển qua email: thaoltp17@ghtk.co tiêu đề: [GHTK] Nhân viên kinh doanh B2B_Họ và tên