Chuyên Viên Phân Tích & Tối Ưu Vận Hành (OOA)
Khối/ Trung tâm
Vận hành
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm
Hà Nội
Địa điểm: TP Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên
Khối/Bộ phận: Khối Vận hành
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm: Chuyên viên phân tích & tối ưu vận hành (Operations & Optimization Analyst) chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích, đánh giá các giải pháp vận hành hiện có trong nội bộ và thị trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị nhằm tối ưu hoá hoạt động vận hành phục vụ khách hàng doanh nghiệp (B2B).
Nhiệm vụ chính:
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích các mô hình vận hành, giải pháp vận hành trong nước và quốc tế;
- Đánh giá toàn diện ưu - nhược điểm, rủi ro, tính khả thi và tác động đối với vận hành GHTK;
- Phân loại, xây dựng bộ tiêu chí phân nhóm các giải pháp theo phân khúc khách hàng và dịch vụ;
- Đưa ra khuyến nghị mang tính định hướng cho Ban Giám đốc, đội ngũ phát triển giải pháp, đội ngũ triển khai;
- Chủ trì hoặc phối hợp thử nghiệm, đánh giá và điều chỉnh trong quá trình triển khai giải pháp;
II. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kỹ thuật, Kinh tế, Logistics, Quản trị vận hành hoặc các ngành liên quan;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tham gia các dự án đánh giá, phân tích vận hành, tối ưu hóa quy trình (ưu tiên trong các ngành FMCG, Dược phẩm, Điện máy, chuỗi gia dụng,...), có hiểu biết cơ bản về vận hành logistics hoặc supply chain;
- Có tư duy hệ thống, tư duy logic, năng lực phân tích chuyên sâu;
- Thành thạo Excel, PowerPoint; ưu tiên biết thêm SQL, Python hoặc Power BI;
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và trình bày tốt.
- Chủ động, ham học hỏi, bền bỉ, định hướng mục tiêu & có trách nhiệm cao trong công việc;
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương đánh giá theo năng lực thực tế (từ 20 triệu)
- Được định hướng và làm việc trực tiếp cùng Ban Giám đốc Vận hành để phát huy tối đa năng lực của bản thân, tham gia các dự án trọng điểm của GHTK;
- Chế độ đãi ngộ: Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;
- Lộ trình đào tạo & phát triển: Được tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển lên các vị trí quản lý;
- Sử dụng tiện ích đặc biệt tại Văn phòng: Phòng nghỉ trưa giường tầng, phòng tập gym hiện đại, khu vực pantry ngoài trời, pantry trà & cafe tại từng tầng,...
IV. THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00, thứ Hai – sáng thứ Bảy;
- Địa điểm làm việc: Toà nhà GHTK, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Quy trình tuyển dụng:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ & Sơ vấn
- Vòng 2: Phỏng vấn
- Thông báo kết quả & chuẩn bị Onboard
- Ứng tuyển trực tiếp qua email: talent.office@ghtk.co (đuôi .CO), tiêu đề: OOA_Họ & tên